POV 177 - YOU ARE SIX MONTHS PREGNANT WITH YOUR SECOND CHILD

42 3 0
                                    

⚠️Slight R-18⚠️

Six months.... Six months ka nang buntis sa pangalawang anak ninyo ni Sandro at ngayon ay gender reveal ninyo.

"I'm sure it's a girl adi. Ang ganda mo lately eh." Sabi ni Sandro. "Bakit, adi? Kapag ba lalaki ang anak, hindi na ba maganda? Ganoon?" Animo. Niyakap ka niya bago siya nagsalita. "Hindi naman ganoon love. Kaya lang-."

Hindi pa siya natatapos magsalita, bigla mo na siyang binara. Kumawala ka muna sa pagkakayakap niya sayo bago ka magsalita.

"Ganoon din yun eh. Hindi na ako maganda sa paningin mo. Hindi mo na ako mahal. May iba ka nang mahal." Sabi mo. "Adi naman, wag ka namang ganyan. Maganda ka, okay? Tumingin ka sa mga mata ko." Aniya. "Ayoko. Hindi mo ako mahal." Animo. Niyakap ka niya ulit. "Mahal kita okay?" Sabi niya saka ka niya hinalikan sa balikat mo. "Bitawan mo 'ko!" Sigaw mo. Mas hinigpitan pa niya ang pagkakayakap niya sayo sa halip na pakawalan ka. Ipinatong niya ang baba niya sa balikat mo. "Ano ba! Pakawalan mo nga ako! Bitiwan mo 'ko. Hindi mo 'ko mahal! Lumayo ka sa akin!" Sabi mo. Hindi niya sinunod ang sinabi mo. " Sorry na . Sinasabi ko lang namang babae ang anak natin kasi blooming ka eh. Wala naman kong sinabing pangit ka. I love you." Sabi niya. "Talaga?" Sabi mo. "Yes. Sorry na, adi. Wag ka nang magalit, please." Pakiusap niya tsaka ka niya niyakap nang mahigpit mula sa likod at tsaka niya hinawi ang buhok mong nasa harap at ikinawit yun sa isang tainga mo bago niya halikan ang leeg mo. Tsaka ka niya hinalikan sa pisngi mo. Ikinawit niya ang buhok mo sa kanan at ikinawit sa kanan mong tainga bago niya halikan ang kaliwang balikat mo at kaliwang parte ng leeg mo pataas. Hinalikan ka niya sa labi.

"Adi!! Ah! Ooh!" You moaned. Tinitigan ka niya sa mata. "Wag ka nang magalit, please?" Sabi niya tsaka ka niya hinalikan uli sa labi. When you parted from the kiss, you spoke. "Bahala ka riyan. Galit pa rin-." He stopped you from speaking by carrying you and laying you down on the bed. We went above you. He caressed your hair and stared at you and said, "Don't get mad at me na baby, please?" Aniya. Umiwas ka ng tingin. He immediately held your chin and made you look at him. Inilapit niya sayo ang mukha niya. Hinalikan niya ang noo, ilong, labi, at pisngi mo bago siya magsalita. "Please?" Sabi niya. Hindi ka kumibo. He looked at your dress. Nakasuot ka ngayon ng maternity clothes na pambahay. He slowly removed everything that you're wearing. "Ano ginagawa mo?! Ibalik mo yan!!!" Pagprotesta mo. Hindi siya nakinig. He kissed your tummy and removed your brassiere instead. He even removed your undies and threw it away. He kissed your b**bs and the delicate part of your body. He kissed your lips again and spoke. "I love you. Sorry na." Aniya tsaka tumabi sayo at yumakap. "Please?" Tsaka niya hinalikan ang tiyan at labi mo. "Promise, maganda pa rin ako?" Sabi mo habang naka- pout sa kanya. Hinalikan na naman niya ang labi mo. "Always." Aniya.

Pinag- usapan niyo ang gender reveal. "Who's in charge sa gender reveal?" You asked him. "Cheska." Sagot niya. "Mag- isa niya?" Sabi mo. "Nah. Kasama niya sina Simon at Vinny. And also yung kuya mo." Sagot niya. "So alam na nila yung gender?" Sabi mo sa kanya. "Yes." Sabi niya. "Eh di ba nagpapa- ultrasound naman tayo bakit hindi ko pa alam? Baka alam mo na hindi mo lang sinasabi sa akin." Sabi mo. "Yes, alam ko na rin, haha. Sorry adi. Kaya kita pinapatulog ultrasound last month para hindi mo malaman yung gender." Sabi niya.

Weekend, nag- set up sila para sa gender reveal habang natutulog ka.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
PANANAW NG ISANG TAGASUPORTA (A Supporter's Point of View - Book 2)Where stories live. Discover now