9

244 21 3
                                    

Chương 9

Lam Thiên Nhiên rửa trái cây xong thì bắt đầu cắt, nhưng cách cắt trông cũng không ra sao, có lẽ đúng là ít khi tự nấu cơm thật.

Từ Tán tưởng anh cắt xong thì sẽ cho ra đĩa, nhưng không ngờ tất cả trái cây lại được cho vào máy ép trái cây. Chẳng bao lâu sau, một ly nước trái cây hỗn hợp được đặt trước mặt Từ Tán.

Thì ra "uống chút gì" ý là uống nước trái cây. Nhưng uống nước trái cây cũng có lý, lát nữa Từ Tán còn phải lái xe, chắc chắn không được uống rượu. Bây giờ đã tối rồi, uống trà hay cà phê không có lợi cho giấc ngủ, vậy nên dù nước trái cây có hàm lượng đường cao, nhưng so với những thức uống khác thì khá là thích hợp.

Lam Thiên Nhiên lấy thêm một gói bánh quy ra, mở gói trút vào đĩa màu trắng, đẩy đến trước mặt Từ Tán.

"Tối nay cậu không ăn gì nhiều." Anh nói vậy, sau đó cũng ngồi xuống bên bàn bếp, hai tay thả lỏng đặt lên trên.

Hôm nay đúng là Từ Tán không ăn được mấy, vì trong lòng đang ôm quá nhiều việc.

"Cảm ơn." Từ Tán cầm một cái bánh quy, đưa vào miệng, dùng răng giữ lấy rồi nâng tay lên, miếng bánh gãy ra, cuối cùng là nhau răng rắc. Mà đúng là món bánh quy hơi mặn này ăn khá vừa miệng.

Lam Thiên Nhiên nhìn anh.

Không khí hơi kỳ lạ.

Từ Tán cúi đầu cầm lấy ly nước trái cây, ánh mắt lướt qua cánh tay săn chắc và những ngón tay thon dài của Lam Thiên Nhiên trên mặt bàn bếp. Anh dốc vào miệng một ngụm lớn nước trái cây, ép cảm xúc lạ lùng đang xao động trong lòng xuống.

"Hằng Thịnh có hứng thú với YEY sao?" Từ Tán chọn một chủ đề để phá vỡ sự im lặng.

Lam Thiên Nhiên đáp: "Là Đông Phong Capital có hứng thú với họ."

Đông Phong Capital là nhà đầu tư nổi tiếng, chủ yếu mua vào cổ phần của các công ty chưa lên sàn, đa số là chọn đơn hàng lớn chứ hiếm khi nào đầu tư vào công ty nhỏ.

Mà YEY là một công ty nhỏ.

Cũng giống như khi thấy trước cửa tiệm nào có có một nhóm người đang xếp hàng, vậy thì các khách hàng tiềm năng của nó cũng sẽ có hứng hơn. Biểu hiện của Đông Phong đối với YEY quá đặc biệt, cho nên thu hút chú ý của Tập đoàn Hằng Thịnh.

"Ý cậu là Đông Phong Capital thật sự đánh giá cao YEY, hay là còn mục đích chưa rõ nào khác?" Từ Tán nhìn Lam Thiên Nhiên.

"Mục đích đương nhiên là vì kiếm tiền, Đông Phong Capital là công ty đầu tư, bọn họ không cần suy nghĩ đến vấn đề vĩ mô như xây dựng hệ sinh thái thương mại, cho nên bọn họ không cần phải đánh giá cao YEY thật sự, chỉ cần YEY giúp họ kiếm tiền là đủ rồi." Lam Thiên Nhiên đáp.

"Nhưng cậu thấy sản phẩm của YEY có thể kiếm tiền cho họ không?" Từ Tán hỏi.

"Sản phẩm không ổn có thể điều chỉnh, sửa đổi, ví dụ như tham khảo phần mềm của các cậu để sửa, lấy hết những thứ tốt của bên cậu là được." Lam Thiên Nhiên giải thích: "Suy nghĩa của người nhắm đến hạng mục YEY này có lẽ là muốn nâng cao độ phổ biến trước, sau đó mời dần điều chỉnh nội dung và chất lượng sản phẩm."

[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ