41

187 14 0
                                    

Chương 41

Giọng văn của hai bài viết tương tự nhau, nhưng nội dung và bố cục thì hoàn toàn khác biệt. Tựa như hai cô gái dù trang điểm giống nhau, nhưng vì gương mặt cùng đường nét khác biệt, nên rất dễ dàng để phân biệt.

Bài viết mắng YEY tuy có lớp vỏ bọc hài hước, nhưng nội dung và bố cục thật ra rất chặt chẽ cẩn thận. Còn bài viết mới của Tống Mẫn Mẫn thì theo phong cách thoải mái và cảm tính hơn, có lẽ vì người làm trong ngành quan hệ công chúng có thói quen trút tình cảm của mình vào trong từng con chữ.

Tống Mẫn Mẫn: Thấy tôi viết thế nào?

Từ Tán: Rất hay.

Tống Mẫn Mẫn: Đúng vậy, Thiên Nhiên cũng khen tôi viết hay ~

Từ Tán không vui, cố ý nhắn: Tuy là hay, nhưng không bằng bài viết Trò chơi của nhà tư bản: YEY.

Tống Mẫn Mẫn lập tức trả lời: Cái đó cũng do tôi viết! Sau đó cô lại vội vàng thu hồi.

Từ Tán: Tôi đọc được rồi.

Tống Mẫn Mẫn im lặng.

Từ Tán: Bài đó cũng do cô viết thật à? Thiên Nhiên nhờ cô viết?

Lát sau Tống Mẫn Mẫn mới nói: Thật ra là hai chúng tôi cùng viết, song kiếm hợp bích, thiên hạ vô địch.

Từ Tán: Ừ, hai người rất tài giỏi, cảm ơn đã ra tay vì nghĩa. Cậu ấy mua túi cho cô là vì cái này?

Tống Mẫn Mẫn: Không phải, mua túi là vì chuyện bạn trai cũ của anh, cậu ta học ở đại học Tự nhiên Minh, còn tôi quen người bên đó.

Từ Tán: À, việc đấy cũng phải cảm ơn cô.

Thì ra Lam Thiên Nhiên thông qua Tống Mẫn Mẫn để tìm Tạ Khai Ngôn.

Từ Tán: Cô còn thiếu túi xách không? Tôi mua vài cái nữa nhé?

Tống Mẫn Mẫn: (cười lớn) Khi nào có mẫu mới sẽ tìm anh.

Từ Tán: Được, nhất định phải tìm tôi. Từ Tán lại hỏi: Nếu cô đã làm chuyện tốt, sao còn phải giấu?

Anh không cho rằng Tống Mẫn Mẫn sẽ kín tiếng khiêm nhường đến độ làm việc tốt không để lại tên.

Tống Mẫn Mẫn: Thiên Nhiên không cho tôi nói.

Từ Tán: Cậu ấy nói gì với cô? Có thể cho tôi biết không?

Tống Mẫn Mẫn: Anh ấy nói không phải đang giúp anh, mà là làm vì bản thân, vì anh ấy để mắt đến công ty của anh, muốn ký hợp đồng với bên anh. Nhưng mà tôi thấy không phải, anh ấy xem anh là bạn bè nên mới giúp.

Từ Tán: Tôi biết rồi.

Nếu Lam Thiên Nhiên thật sự chỉ là vì muốn công ty anh ký với Hằng Thịnh thì sẽ nói thẳng với anh. Nhưng Lam Thiên Nhiên chẳng những không nói, mà khi anh bắt đầu thấy phản cảm với Hằng Thịnh còn có ý định giới thiệu anh với bên Hiển Thế.

Tâm trạng của Từ Tán vô cùng tươi sáng, như trong lòng có một mồi lửa, pháo hoa đủ màu sắc đang bắn ra ngoài từng cụm từng cụm một, muốn che giấu cũng không được. Anh ngã ra sô pha, lo vui sướng một lúc rồi mới tiếp tục làm việc.

[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ