67

163 8 1
                                    

Chương 67

Vương Chương nói riêng với Lam Thiên Nhiên: "Vương Tông chắc không dám để cảnh sát can thiệp, anh ta biết thừa thằng con mình là loại người gì, không điều tra còn may, chứ có cảnh sát thì thế nào cũng ra chuyện."

Hắn nói tiếp: "Mà xảy ra việc này, Vương Tông có lẽ không còn tâm tư nào để làm việc đâu."

Ban đầu Vương Tông đang thuyết phục ông cụ ở nhà để lão đến hái quả ngọt của Vương Chương, mà ông cụ luôn rất thiên vị Vương Tông, quá nửa sẽ ủng hộ. Một khi đã vậy, Vương Chương có thể hố nhà họ Vương một khoảng tiền lớn. Nhưng bây giờ Vương Đình xảy ra chuyện, ông cụ thương cháu cũng thương con, thể nào cũng sẽ bảo Vương Tông tạm thời gác lại công việc, nghỉ ngơi một thời gian.

Vương Chương rất lo lắng: "Lần này kế hoạch của chúng ta tiêu đời mất, làm sao bây giờ?"

Lam Thiên Nhiên suy nghĩ rồi đáp: "Nếu ông ta từ bỏ, vậy chúng ta làm giả thành thật, phát triển hạng mục này nghiêm túc, tôi tin vào năng lực của anh, anh sẽ làm tốt."

Vương Chương: "..."

-

Vương Tông đến xem nơi ở của Vương Đình trước, không thấy có vấn đề gì lớn. Sau đó lão kiểm tra máy quay giám sát bên ngoài, lần này thì có phát hiện. Trước khi Vương Đình gặp chuyện, có người từng vào nhà rồi chạy ra, mà kẻ đó còn có vẻ rất hoảng loạn.

Người này chắc chắn có vấn đề, phải báo cảnh sát! Tiếp đó, Vương Tông thông qua quan hệ với Lý Minh Ân để làm việc với cảnh sát, đề nghị họ cố gắng điều tra vụ án này trong bí mật.

Cảnh sát xem băng ghi hình xong thì lập tức mời Khổng Hi Thần đi hỗ trợ điều tra.

Lam Thiên Thanh nghe ngóng được diễn biến mới nhất từ chỗ Vương Tông, bèn kể với Lam Thiên Nhiên: "Cậu biết Khổng Hi Thần không? Một ngôi sao nhỏ, tối hôm đó Vương Đình hẹn cậu ta về nhà..."

Đến trưa cùng đi ăn cơm, Lam Thiên Nhiên lại kể chuyện này cho Từ Tán.

Từ Tán rất ngạc nhiên, tối đó Khổng Hi Thần ở chỗ Vương Đình? Lẽ nào... cậu ta định giết Vương Đình? Anh còn nhớ cậu ta đòi báo thù.

Rồi Từ Tán nhanh chóng nghĩ đến liên hệ giữa mình và Khổng Hi Thần: anh biết ân oán giữa cậu ta và Vương Đình, anh cũng nhờ anh Miêu đi tìm người giúp, sau đó Khổng Hi Thần bí mật liên lạc với anh... Tất cả những việc này cảnh sát đều có thể hỏi ra từ Khổng Hi Thần, tố chất tâm lý của người bình thường không để vượt qua thẩm vấn của cảnh sát được. Và bản thân anh còn có thù cũ hận mới với Vương Đình, việc cũ là anh từng đánh Vương Đình, việc mới là gần đây gã ngủ với Tạ Khai Ngôn.

E rằng cảnh sát sẽ nghi ngờ anh là đồng lõa của Khổng Hi Thần, về phần nhà họ Vương, bọn họ có thể sẽ nghĩ anh là chủ mưu.

Từ Tán nghĩ, nếu Tôn Triết cùng với nhà họ Vương và Lý Minh Ân đứng sau lưng gã chỉ cần lợi dụng cơ hội này để đổ dầu vào lửa, thì dù sau cùng anh không bị định tội, vẫn sẽ thân bại danh liệt.

Lam Thiên Nhiên hẳn là sẽ không bỏ mặc anh, như vậy sẽ bị liên lụy, đây là việc mà Từ Tán không muốn thất nhất. Hạng Vãng ít nhiều gì cũng dính vào, nhưng vấn đề không quá lớn. Nhạc Trĩ khó tránh khỏi dính vết nhơ, chuyện này thì Từ Tán cảm thấy không thể trách anh được, chỉ có thể nói là hai bên liên lụy lẫn nhau thôi.

[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ