Chương 91
Thời đại internet, tin tức lan truyền với tốc độ chóng mặt. Lưu Kim vừa bước chân vào cục cảnh sát Nhã Châu, nói muốn tự thú, thì tin tức đã xuất hiện ngay trên các kênh truyền thông lớn.
"Người hâm mộ" của Tụ Hâm không chịu tin, còn mắng giới truyền thông là bịa đặt.
Bọn họ rất sốt ruột, nhưng phía Tụ Hâm vẫn giữ yên lặng, chẳng những Lưu Kim không đứng ra an ủi mọi người, mà cũng không có một ai nói rõ tình hình, tựa như đang ngầm thừa nhận những tin tức kia.
Vậy là nhóm người đó hoang mang, không phải vì Tụ Hâm giữ thái độ im lặng, mà trọng tâm vẫn là chuyện tiền bạc. Bây giờ họ đăng nhập phần mềm của Tụ Hâm đều không thể rút tiền mình đã gửi ra.
Trong lúc này, dù bọn họ rất lo lắng, nhưng vẫn còn ôm tâm lý may mắn, cho rằng có đến cả triệu nhà đầu tư, người đông thì thế mạnh, lòng can đảm càng nhiều. Mọi người an ủi lẫn nhau, dần dần cùng tự huyễn hoặc rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi, Lưu Kim không thể nào vứt bỏ bọn họ, bây giờ không lấy được tiền chỉ vì phần mềm có vấn đề, ngày mai sẽ khôi phục thôi.
Ngoài ra, dù bọn họ có thấp thỏm lo lắng đến đâu cũng không quên mắng chửi Từ Tán, hơn nữa còn tập trung hỏa lực kinh người, trước kia là nguyền rủa một mình Từ Tán, còn bây giờ thì mắng đến 18 đời tổ tông nhà họ Từ.
Từ Tán không đọc những lời bàn tán đó, anh đang suy nghĩ về chuyện ngày mai, hẳn là đến mai anh sẽ biết Lưu Kim có phản bội mình hay không. Anh cũng lo lắng, nhưng lại giấu trong lòng, ngoài mặt vẫn tiếp tục thoải mái trò chuyện với Lam Thiên Nhiên, Tống Mẫn Mẫn, Triệu Hồng và Hạng Vãng.
"Anh, Weibo của anh tăng lên hơn trăm ngàn fans rồi." Hạng Vãng chiếm cứ chiếc sô pha mà Từ Tán thường ngồi, khoanh chân lại lướt điện thoại.
"Ờ." Từ Tán đang đứng trước giá sách, anh rút một quyển ra lật rồi lại trả về chỗ cũ, lấy quyển khác ra đọc thử, cái này trông ổn, có rất nhiều chú thích của Lam Thiên Nhiên, chữ thật đẹp.
Hạng Vãng: "Chắc có hơn một nửa là antifans, ha ha ha ha..."
Từ Tán bất đắc dĩ: "Cậu mau về nhà mình đi, đừng kiếm chuyện ở đây nữa."
Bên cạnh bàn làm việc là Triệu Hồng, anh ta nói: "Đồng nghiệp ở văn phòng báo đã liên hệ với một số người, bọn họ toàn là nhận tiền làm việc, mà còn nói là nhận tiền của cậu."
"Một số người" ở đây là chỉ số họ hàng của Từ Tán.
Từ Tán cười nói: "Cảm thấy như có ai đó dùng danh nghĩa của tôi để làm từ thiện."
"Từ thiện giả." Tống Mẫn Mẫn nói: "Mẹ kế của anh đang hỏi tôi có phải Tụ Hâm sắp phá sản rồi không."
Trước đó không lâu, Tống Mẫn Mẫn đã từng đến nhà của cha Từ Tán, khi ấy cô và Cao Bội Lan đã trao đổi phương thức liên hệ.
Từ Tán: "Bà ta cũng gửi tiền vào Tụ Hâm?"
"Không phải, quan điểm quản lý tài chính của bà ta là tiền đã tiêu mới là tiền của mình, cho nên bà ta không có tiền tiết kiệm." Tống Mẫn Mẫn đáp: "Bà ta hỏi giùm cho ông chủ, người này đã gửi vào Tụ Hâm 10 triệu, ngoài ra còn có đồng nghiệp của ba anh, hàng xóm của nhà anh cũng gửi, tối nay chắc là bọn họ không ngủ nổi đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNG
General FictionTác giả: Dịch Dung Thuật Cửu Dịch: Mặc Thủy Tình trạng bản gốc: 99 chương Tình trạng bản dịch: Đã hoàn thành . Giới Thiệu Từ Tán trước kia không sợ trời chẳng sợ đất, trải qua một cuộc đời gập ghềnh trắc trở. Cuối cùng, ông trời ban cho anh một Lam...