98

145 6 0
                                    

Chương 98

Địa điểm tổ chức hoạt động từ thiện của Hạng Vãng là ở một sân khấu kịch nhỏ. Kiến trúc này ban đầu cũ nát, bây giờ đã khang trang sạch đẹp, chói sáng lòe lòe. Nhìn từ xa, nó trông như một cung điện pha lê, lại gần mới thấy tường và mái được trang trí bằng rất nhiều chai nhựa.

Lam Thiên Nhiên lấy di động ra chụp lại: "Dùng chai nhựa làm đồ trang trí, một suy nghĩ rất tốt, vừa rẻ vừa bảo vệ môi trường."

Từ Tán: "Ừ, hoạt động mang tính sáng tạo, báo chí lại có cái để viết, cư dân mạng càng có hứng tìm hiểu."

Anh nhắc đến báo chí, là vì có phóng viên đến hiện trường chụp ảnh, có người đang livestream.

Trừ bạn bè và truyền thông đến ủng hộ, Hạng Vãng còn mời thêm một nhóm người dân bình thường đến, họ là diễn viên và tình nguyện viên của nơi này. Sân khấu kịch nhỏ kinh doanh được đến giờ là nhờ tiền tài trợ của Hạng Vãng, ngoài ra thì đóng góp của các diễn viên và tình nguyện viên ở đây cũng không thể bỏ qua.

Bên trong tòa nhà cũng được trang trí bằng chai nhựa, dưới ánh đèn trông lấp lánh vô cùng.

Từ Tán chớp mắt, nắm tay Lam Thiên Nhiên: "Đỡ tôi một chút, tôi muốn mù rồi."

"Làm sao vậy?" Lam Thiên Nhiên căng thẳng đỡ lấy anh, sau đó thấy anh đang cười mới biết chỉ là đùa, cũng cười theo.

"Tôi choáng thật mà." Từ Tán thấy khung cảnh này rất quen thuộc. Tất nhiên, trước kia anh chưa từng đến đây, nhưng đã tham dự rất nhiều buổi tiệc, anh nhớ có lần thấy một chùm đèn pha lê khổng lồ trong phòng tiệc, cộng với rất nhiều vật trang trí cũng bằng thủy tinh, bước vào là có thể chóng mặt hoa mắt.

"Anh, anh Lam." Hạng Vãng đến.

Hôm nay hắn mặc một bộ vest in hoa khá thoải mái, còn Triệu Hồng bên cạnh vẫn đóng bộ âu phục như thường ngày. Tuy nhiên, cà vạt của anh ta hôm nay lại có hoa văn đồng bộ với quần áo của Hạng Vãng.

Triệu Hồng đánh giá Từ Tán và Lam Thiên Nhiên: "Ở đây có nhiều ống kính lắm, hai người chú ý một chút."

Từ Tán đùa: "Khi anh chọn cà vạt sao không chú ý?"

Lần trước nghe Hạng Vãng nói Triệu Hồng tức giận vì hoạt động từ thiện này, anh còn tưởng Triệu Hồng sẽ không đến, ai ngờ chẳng những có xuất hiện mà còn diện "đồ tình nhân".

"Chỉ là tình cờ." Triệu Hồng vừa nói vừa bỏ đi.

Hạng Vãng xoay cái nhẫn trên tay mình, nói" "Đúng là tình cờ thôi, nhưng cái cà vạt đó là của em tặng. Đúng là có người đang chụp hai anh đó, hình đã lên đến Weibo rồi."

Lam Thiên Nhiên buông Từ Tán ra, đứng cách anh một khoảng.

"Thì cho chụp đi, bọn anh có làm gì đâu." Từ Tán vươn tay khoác vai Lam Thiên Nhiên.

"Đồ uống không đường lành mạnh, mùi vị cũng được, nếm thử xem." Triệu Hồng quay lại, trên tay cầm theo hai cái ly, đưa cho Từ Tán và Lam Thiên Nhiên.

"Cảm ơn." Từ Tán và Lam Thiên Nhiên nhận lấy, hành động này khiến họ tự nhiên tách ra.

Từ Tán uống thử, đây là món sô đa có vị ngọt, nhưng nói là không đường, vậy thì chắc là cho thêm đường ăn kiêng.

[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ