Chương 84
Cúp máy xong, Điền Điềm đi tìm Khổng Hi Thần nhưng không thấy, chỉ có Ali đứng bên cửa sổ gọi điện. Cô bèn đi nơi khác để tìm, nhưng khắp trong nhà tắm công cộng đều không thấy bóng dáng Khổng Hi Thần đâu.
Cô vẫy tay gọi một nhân viên: "Tiểu Trương, có thấy em trai của chị không?"
Khổng Hi Thần đeo khẩu trang và đội nón khi đến đây để tránh bị nhận ra, Điền Điềm đã giới thiệu là em trai mình.
"Hình như là ra cửa sau."
"À."
Điền Điềm đi về phía cửa sau.
Cửa trước và cửa sau của nhà tắm công cộng như hai thế giới khác biệt. Đằng trước là đường cái rộng rãi đông đúng, phía sau lại là một con đường xi măng không đáng chú ý, bên kia đường là một khu chung cư cũ có tường vây bao quanh.
Điền Điềm bước lên đường xi măng, nhìn trướ nhìn sau vẫn không thấy Khổng Hi Thần. Cô lấy di động gọi cho cậu ta nhưng không được, đành phải trở lại tìm Ali, người kia vẫn chưa nghe điện thoại xong, có vẻ rất bận rộn.
Điền Điềm nghĩ vậy rồi đi xem video giám sát. Băng ghi hình cho thấy khoảng 15 phút trước Khổng Hi Thần đã ra khỏi cửa sau, rồi không trở lại.
Điền Điềm lại tìm Ali, lần này cô mặc kệ người ta còn đang gọi điện, cứ cắt ngang: "Ali, em dừng lại chút, có việc quan trọng."
Ali nhìn cô, nói với bên kia: "Chờ chút." Rồi quay lại hỏi: "Sao vậy chị?"
Điền Điềm: "Tiểu Khổng biến mất rồi, cậu ấy ra khỏi cửa sau nhưng không trở về, chị gọi điện không được."
-
Khổng Hi Thần bị người ta gọi đi. Cậu ta nhận được một cuộc điện thoại, người đàn ông ở đầu kia hỏi: "Cậu là Khổng Hi Thần, cậu có quen Tạ Khai Ngôn không?"
"Anh ấy là bạn tôi, anh là ai? Anh ấy đang ở đâu?"
"À, cậu là bạn của cậu ta à, vậy thì tốt rồi, cậu ta gặp chút rắc rối... Chúng ta có thể gặp nhau không?"
Khổng Hi Thần: "Rắc rối gì?"
"Nhỏ thôi, cậu ta làm hỏng máy chụp hình cơ của tôi rồi, rất đắt đó..."
Khổng Hi Thần lập tức nói: "Tôi thay anh ấy đền."
"Vậy quá tốt." Người kia hỏi: "Cậu đang ở đâu, chúng tôi đến tìm cậu."
Khổng Hi Thần báo địa chỉ. Khoảng 20 phút sau, người kia báo đã đến. Khổng Hi Thần thấy Ali đang nói chuyện điện thoại thì không làm phiền, mà tự mình ra ngoài. Vừa xuống đến tầng trệt, cậu ta mới nhớ ra mình quên đeo khẩu trang, thấy cửa trước đông người qua lại bèn gọi điện bảo người kia ra cửa sau.
Xe của đối phương đến, một chiếc xe hơi bình thường màu đen dừng trên đường xi măng, người đàn ông khoảng 30 tuổi đang đứng cạnh đó chờ: "Cậu Khổng phải khhông? Chúng ta lên xe nói chuyện."
Lên xe? Khổng Hi Thần do dự: "Tạ Khai Ngôn đâu?"
Người kia nhìn vào trong xe: "Cậu Tạ, bạn cậu gọi kìa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNG
General FictionTác giả: Dịch Dung Thuật Cửu Dịch: Mặc Thủy Tình trạng bản gốc: 99 chương Tình trạng bản dịch: Đã hoàn thành . Giới Thiệu Từ Tán trước kia không sợ trời chẳng sợ đất, trải qua một cuộc đời gập ghềnh trắc trở. Cuối cùng, ông trời ban cho anh một Lam...