58

165 11 0
                                    

Chương 58

Lúc 10h30 sáng thứ bảy, lễ khai mạc bắt đầu.

Hội trường cơ bản được nhồi đầy, khoảng hơn 1000 người có mặt, trông như cả biển người.

Từ Tán và Đường Cư là đối tượng quan trọng nên được sắp xếp ngồi hàng đầu, còn Lam Thiên Nhiên là đại diện của Hằng Thịnh được cho ngồi hàng thứ hai.

Từ Tán nhìn xuống Lam Thiên Nhiên, cả hai người cùng cười. Còn Đường Cư thì nhìn cả hai.

Từ Tán quay lại, trò chuyện với Đường Cư: "Khổng Hi Thần không đến?"

"Cậu ấy có lịch trình khác rồi."

"À, La Tiểu Duệ cũng không đi, công ty còn có việc."

Các lãnh đạo sẽ lên phát biểu trong lễ khai mạc, riêng Nhạc Trĩ là người cuối cùng. Bài diễn thuyết của ông ta biết rất tốt, khả năng nói trước đám đông cao, rất có sức truyền cảm.

Khi gần kết thúc, ông ta dùng một loạt câu theo cấu trúc song song để đẩy không khí lên cao trào, nghe như từng đợt sóng vỗ bờ liên tục, làm cho mọi người càng lúc càng dạt dào cảm xúc. Đến khi sự xúc động dâng tràn quá giới hạn, một vài người thậm chí kích động đến mức rời khỏi chỗ ngồi của mình, chen về phía trước. Một số lao đến ngay bên dưới sân khấu, bảo vệ ở đó sẽ ngăn lại, khuyên khán giả trở về vị trí.

Đúng lúc này, một người trong số đó cúi xuống cởi giày, rồi giơ giày lên định ném về phía bục phát biểu.

Từ Tán đứng dậy, Lam Thiên Nhiên nhìn anh, rồi cùng hướng về kẻ đã cởi giày kia.

Nhóm "bảo vệ" đứng đầu là Lão Điền lao đến xô ngã tên kia, ấn gã cùng với chiếc giày xuống đất, sau đó bịt miệng lại, nhanh chóng vác ra khỏi hội trường.

Từ Tán dời mắt nhìn lên sân khấu, hùa theo mọi người cùng khen hay, vỗ tay bồm bộp.

-

Sau khi lễ khai mạc kết thúc, người tham dự còn chưa đi hết, Lam Thiên Nhiên gọi Từ Tán và Đường Cư đến bên mình, giới thiệu họ với người quen của anh. Những người này đa số là quản lý cấp cao của những doanh nghiệp có tiếng tăm. Trong số họ đa phần có quan hệ riêng với Lam Thiên Nhiên, một phần là bạn bè cũ của nhà họ Lam. Nhóm người này hỏi về tình hình của ông nội Lam Thiên Nhiên, còn khuyên anh chia sẻ trách nhiệm với Lam Hữu Sinh, cũng có ý là nhắc anh trở về kết thừa gia nghiệp.

Phần lớn sản nghiệp của nhà họ Lam đang ở nước ngoài, nhưng bọn họ khác với nhà họ Vương ở chỗ không phải trốn chạy thảm hại như mấy năm trước. Lam Hữu Sinh từ lâu đã rất chú trọng thị trường bên ngoài, một bộ phận người nhà họ Lam đã nhập tịch các quốc gia khác từ lâu, nếu không có quốc tịch thì cũng thường trú ở nước ngoài.

Chỉ có duy nhất Lam Thiên Nhiên chẳng những lớn lên ở trong nước mà còn thường xuyên hoạt động ở đây, mãi đến khoảng 3-4 năm trước mới dời trọng tâm ra nước ngoài, bắt đầu tham dự vào công việc của công ty gia đình. Nghe nói anh được Lam Hữu Sinh ưu ái rất nhiều, là người có triển vọng nắm quyền nhà họ Lam trong tương lai. Nhưng đến năm nay anh đột nhiên về về nước, hành động này khiến mọi người đều thấy khó hiểu.

[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ