16

217 18 4
                                    

Chương 16

Lam Thiên Nhiên đi rồi, Từ Tán cũng lái xe đến công ty. Hôm nay anh đi quá sớm, kết quả lại trở thành người đầu tiên có mặt, chưa ai đến cả. Đến một tiếng sau, mới có đồng nghiệp lần lượt vào, mọi người đêỳ rất kinh ngạc khi thấy anh đi làm sớm như vậy.

La Tiểu Duệ cũng có thể xem là đi làm sớm, khi thấy Từ Tán, cậu ta sững sờ một lát, cái bánh bao đưa lên đến miệng cũng quên không cắn: "Anh Tán, sao hôm nay sớm thế?"

Sau đó, cậu ta hào hứng nói: "Bây giờ anh hot lắm rồi anh biết không?"

Từ Tán: "Biết chút chút."

La Tiểu Duệ tiếp tục cắn bánh bao, đồng thời đùa: "Có phải anh tìm người quảng bá cho mình không?"

"Cậu từng thấy người nào tự bôi đen chính mình không?" Từ Tán hỏi.

"Có đâu, không phải rửa sạch hết rồi à?"

Đầu tiên có người tố Từ Tán là trai bao, nhưng cũng giải thích rõ ràng rồi. Sau đó có người nói Từ Tán đánh nhau nên bị Đại học Minh đuổi học, rồi cũng đã xong xuôi cả. Trước thả tin xấu rồi tẩy trắng, đây là chiêu trò lăng xê thường thấy.

Từ Tán lắc đầu: "Có thể là còn chưa xong, chờ đám seeders kia đi làm có khi lại càng xuất hiện nhiều tin xấu hơn."

Anh nhìn lại giờ: "Chắc đi làm rồi đấy? Có vẻ bắt đầu tiến hành rồi."

"Cho nên...có người muốn hại anh?" La Tiểu Duệ nghi ngờ đầu tiên là: "Có phải YEY đang trả thù không?"

"Chưa biết."

"Vậy chúng ta làm sao?"

"Binh đến tướng chặn thôi."

Từ Tán đã thuê seeding, mời luật sư xong rồi, cả hai con đường đều đã chuẩn bị, hiện giờ không còn gì để làm nữa.

Từ Tán đoán đúng. Tiếp theo, quả nhiên có kẻ lên tiếng nói lúc anh rời trường đã vay tiền khắp nơi, tất cả bạn học đều cho mượn, tổng giá trị cao đến hơn 500 ngàn, sau đó anh biến mất, không ai liên lạc được. Cũng có nghĩa là anh lừa gạt một khoản tiền lớn rồi mất tích luôn.

Bình luận:

[Thời đi học đã là đồ lừa đảo, bây giờ đi kinh doanh, chẳng lẽ lại cải tà quy chính sao?]

[Tất nhiên là không, hắn chỉ biến thành một tên lừa đảo chuyên nghiệp thôi.]

[Lừa đảo mở công ty thì chắc chắn là để lừa thêm nhiều tiền hơn rồi.]

[Khoa học Kỹ thuật Vô Cùng chính là công ty lừa đảo.]

[Sản phẩm do công ty này làm ra chắc chắn không dùng được.]

[Cái phần mềm "Khách Bộ Hành" đó, mọi người phải tẩy chay nó!]

"Ăn nói bậy bạ! Tức chết đi được!" La Tiểu Duệ tức xì khói.

Từ Tán: "Lúc đó đúng là anh đã mượn tiền nhiều người."

"Hả?" La Tiểu Duệ cố vươn cái cổ ngắn của mình ra.

Từ Tán: "Nhưng sau đó trả hết rồi."

"À." La Tiểu Duệ thả lỏng, bắt đầu tò mò: "Sinh viên Đại học Minh giàu thế hả, dám cho anh mượn những 500 ngàn, nếu là em chắc chỉ mượn được 5 ngàn thôi."

[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ