54

179 10 1
                                    

Chương 54

Tôn Triết cau mày: "Động não lên đi, Từ Tán không sợ cái này."

Hà Văn Vũ nghe giọng điệu của gã như vậy thì mím môi, im lặng vài giây sau mới nói như thể không sao cả: "Cũng phải, Từ Tán không phải ngôi sao, Khổng Hi Thần mới phải lo."

Tôn Triết bấy giờ mới làm ra vẻ hối lỗi. Gã bước ra đằng sau sô pha, cúi xuống ôm lấy Hà Văn Vũ: "Xin lỗi."

Rồi lại nói tiếp: "Lúc cơm tối em nói muốn ăn sủi cảo đúng không? Ngày mai chúng ta đi ăn."

Hà Văn Vũ ngẩng đầu lên nhìn gã, cười tinh nghịch: "Em muốn ăn loại anh làm."

Tôn Triết lắc đầu với vẻ bất đắc dĩ: "Được, anh làm thì em phải ăn hết."

"Đảm bảo là hết!"

-

Ông chủ Đàm của công ty Tư vấn Thông tin Bình Minh nhận được điện thoại của Tôn Triết thì hỏi theo lệ thường: "Xin chào, cho hỏi quý khách cần dịch vụ nào?"

Tôn Triết đáp: "Tôi là khách hàng cũ, còn nhớ lần trước nhờ anh đi điều tra Từ Tán không?"

"...Nhớ." Chính vì nhớ, nên hắn mới không muốn đi chọc vào Từ Tán nữa, vội vàng tìm cớ để từ chối đơn đặt hàng.

Tôn Triết lại hỏi: "Có biết Khổng Hi Thần không? Một ngôi sao, ca sĩ."

"Cụ thể là chữ nào? Tôi kiểm tra lại." Cơn tò mò của ông chủ Đàm bị gợi lên.

Tôn Triết nói với hắn yêu cầu của mình: gã muốn biết giữa Khổng Hi Thần và Từ Tán có quan hệ thân mật nào không.

Nhiệm vụ này đơn giản hơn lần trước, chỉ cần theo dõi người, khong cần phải thuê biệt thự hay báo cảnh sát, chỉ có một rủi ro duy nhất là Từ Tán. Ông chủ Đàm cho rằng nên thận trọng hơn, không thể nhận đơn hàng đã biết trước có nguy hiểm.

Hắn đùn đẩy: "Khổng Hi Thần này là ngôi sao, việc này không dễ đâu..."

"Thêm tiền chứ gì?" Tôn Triết rành rẽ mọi chuyện.

Ông chủ Đàm: "..."

Sau khi thêm tiền, ông chủ Đàm bắt đầu do dự, Tôn Triết lại xúi giục thêm vài câu, thế là hắn càng dao động mạnh hơn. Sau cùng hắn nói: "Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm quan sát ở những nơi công cộng thôi, không thể xâm nhập không gian cá nhân của người khác, chưa chắc gì đã điều tra được quan hệ thật của họ, anh có thể chấp nhận kết quả này không, nếu được thì chúng tôi nhận đơn."

Tôn Triết thầm nghĩ, chỉ cần Từ Tán và Khổng Hi Thần có tiếp xúc nghĩ là quan hệ giữa hai người này bất thường rồi, không cần phải chụp được hình ảnh riêng tư gì.

"Có thể. Khi nào thì anh sắp xếp người đi điều tra?"

Ông chủ Đàm: "Ngày mai chúng tôi sẽ điều tra một vài thông tin cơ bản, ngày kia bắt đầu theo dõi thực địa."

-

Buổi sáng, Từ Tán đang chuẩn bị tranh thủ chút thời gian trò chuyện với Lam Thiên Nhiên thì di động reo, hơn nữa còn là một cuộc điện thoại không thể không nghe, vì nó do thư ký của Nhạc Trĩ gọi đến. Anh ta hẹn Từ Tán đi ăn một bữa.

[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ