82

123 8 2
                                    

Chương 82

Kết thúc cuộc gọi với Quách Tín, Lam Thiên Nhiên lại gọi Hạng Vãng, hẹn hắn đi ăn trưa.

Hạng Vãng đang ở cùng với Triệu Hồng, bèn nói: "Lão Triệu, cùng đi đi."

Triệu Hồng đáp: "Thôi, cậu ta có gọi tôi đâu."

Hạng Vãng bẹn gọi lại cho Lam Thiên Nhiên, hỏi: "Tôi dẫn theo Lão Triệu được không?"

Lam Thiên Nhiên đồng ý.

Triệu Hồng đẩy mắt kính: "Có lẽ cậu ấy cần tìm cậu, không cần có tôi."

"Anh ta không cần, nhưng tôi cần." Hạng Vãng nói: "Tôi không biết giao tiếp với anh ta thế nào."

Triệu Hồng ngạc nhiên: "Tôi thấy hai người ở cùng với như được lắm mà."

Hạng Vãng lắc đầu: "Anh ta kỳ lạ lắm, tôi có cảm giác khi anh ta nhìn tôi có lúc giống nhìn không khí tưởng như tôi không tồn tại, nhưng có lúc lại như năng lực nhìn xuyên thấu, thẳng vào trong xương tôi ấy, không biết anh ta làm sao được như vậy."

Triệu Hồng cười: "...Chắc là mấy ngày nay áp lực lớn."

Hạng Vãng nhún vai: "Tôi cũng áp lực mà, anh cũng áp lực."

"Nhưng không giống nhau." Triệu Hồng nói tiếp: "Cậu ấy thích Từ Tán, Từ Tán cũng thích cậu ấy."

Hạng Vãng trợn mắt, sau đó do dự hỏi: "...Bạn bè thân thiết ấy à?"

Triệu Hồng đáp: "Không phải, anh cậu đang ở chung nhà với người ta."

Hạng Vãng: "...Đó là đối tượng yêu đương của anh tôi?"

-

Lam Thiên Nhiên hẹn Hạng Vãng để tìm hiểu tình hình bên Nhã Châu: "Cậu có quen người trong cục cảnh sát Nhã Châu không?"

Hạng Vãng nhìn Lam Thiên Nhiên chằm chằm, người này có ngoại hình quá được, có lẽ là đã chọn hết ưu điểm của cha mẹ mình, nhưng anh hắn thích người ta chắc không chỉ vì bề ngoài. Như Tạ Khai Ngôn lúc trước cũng không xấu, mà trước đó nữa, khi anh hắn ở Nhã Châu cũng đã ngủ với nhiều người rồi, có người đẹp xuất sắc luôn, nhưng 419 xong thì thậm chí còn không chịu làm bạn bình thường với ai.

"Phó tổng Lam, có người từng tặng anh hoa nhài chưa?" Hạng Vãng không trả lời câu hỏi của Lam Thiên Nhiên, mà đưa ra một thắc mắc kỳ lạ.

Lam Thiên Nhiên nhìn Hạng Vãng, tỏ vẻ khó hiểu, nhưng anh vẫn đáp: "Ý cậu hỏi Từ Tán? Cậu ấy từng mua hoa nhài."

Triệu Hồng xen vào: "Nói chuyện chính đi." Rồi anh ta nhắc Hạng Vãng: "Thiên Nhiên hỏi cậu có quen người ở cục cảnh sát Nhã Châu không."

"Ờ, có." Hạng Vãng hỏi Lam Thiên Nhiên: "Cần tôi làm gì?"

Lam Thiên Nhiên: "Tôn Triết đang ở Nhã Châu, tôi cho rằng bắt hắn ở Nhã Châu luôn sẽ tốt hơn."

Triệu Hồng hỏi luôn: "Cậu tìm được bằng chứng phạm tội của hắn chưa?"

Lam Thiên Nhiên: "Tôi quen người nắm giữ bằng chứng phạm tội, ông ta đã hứa giúp chúng ta."

Người có thể giúp mà anh nói chính là Quách Tín.

Tôn Triết từng làm việc trong Tín An Thành, Quách Tín là người nắm quyền tại đó, ông ta rất dễ tìm ra điểm yếu của Tôn Triết, mà dù không tra ra được thì vẫn có thể ngụy tạo, tính chất cũng giống việc Tôn Triết đang làm ở Tụ Hâm.

[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ