28

233 17 1
                                    

Chương 28

Đến chiều, Lam Thiên Nhiên trở về thành phố Minh.

Từ Tán thì vẫn còn ở lại trên núi cho hết 7 ngày đúng theo kế hoạch rồi mới xuống núi, sau đó anh thẳng tiến về ga tàu cao tốc.

Trên đường đi, anh tranh thủ xem điện thoại. Trong vài ngày anh tạm thời rời xa chốn hồng trần, không có chuyện lớn nào xảy ra, trái đất thiếu một người thì vẫn quay, mà Khoa học Kỹ thuật Vô Cùng thiếu anh cũng có thể vận hành bình thường. Lượng người dùng Khách Bộ Hành vẫn tiếp tục tăng lên, xu thế phát triển rất tốt.

Bên phía Triệu Hồng thì có vài thay đổi, anh ta báo rằng đã điều tra công ty Tư vấn Thông tin Bình Minh, có thu hoạch lớn, mà người gọi điện báo cảnh sát họ xâm nhập gia cư bất hợp pháp không ngờ cũng làm việc ở đây. Triệu Hồng hẹn gặp ông chủ của công ty này, đối phương rất thận trọng, dù anh ta nói đạo lý hay đề cập chuyện tiền bạc, người kia cũng kiên quyết không thừa nhận từng có mối làm ăn liên quan đến Từ Tán.

Từ Tán trả lời: Chờ tôi về Minh, tôi sẽ đi gặp người đó.

Lát sau, Triệu Hồng gửi tin nhắn đến: Hỏi cậu chuyện này, Hạng Vãng thích nam hay nữ?

Từ Tán rất ngạc nhiên, không ngờ anh ta lại là loại người này! Không ngờ anh ta lại đi hỏi anh vấn đề ngoài lề này.

Từ Tán: Anh hỏi làm gì?

Triệu Hồng: Ngày hôm đó cậu ta cũng đến văn phòng của tôi đấy thôi, bên tôi có một cô bé xinh đẹp nhìn trúng cậu ta, hỏi tôi có thể giới thiệu không.

Từ Tán: Đừng giới thiệu, hại đời con gái người ta.

Hạng Vãng thích chơi, tính tình còn chưa được định hình, không thích hợp với tình yêu nghiêm túc.

Triệu Hồng lại hiểu thành: Cậu ta thích nam à? Không có chuyện mờ ám gì với cậu chứ hả?

Từ Tán câm nín: Lão Triệu, hôm nay anh trúng tà rồi à?

Triệu Hồng có lẽ cũng ý thức được sự bất thường của mình, một lát sau mới trả lời: Khách hàng hôm nay hơi khó chơi, ầy, tiền khó kiếm mà c*t khó ăn.

Từ Tán lắc đầu, quay sang nhắn tin cho Hạng Vãng: Cậu còn nhớ Triệu Hồng không?

Hạng Vãng: (ngáp) Anh, em vừa mới ngủ, đã bị anh đánh thức rồi.

Rồi hắn hỏi tiếp: Đó là ai?

Từ Tán: Là luật sư lần trước bị bắt cùng với cậu.

Hạng Vãng: À, em nhớ, sao thế?

Từ Tán: Anh ta muốn giới thiệu người yêu cho cậu, hỏi cậu thích nam hay thích nữ.

Hạng Vãng: Hả?

Từ Tán: Không biết là bị chập sợi dây thần kinh nào.

Hạng Vãng: Em biết, chắc là anh ta thấy em đẹp trai, muốn tự giới thiệu mình cho em đấy.

Từ Tán im lặng, Lão Triệu thì chắc là hôm nay trúng tà, còn Hạng Vãng thì là thường xuyên bị ma ám.

[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ