68

182 5 1
                                    

Chương 68

Từ Tán nhận được video xong thì nhắn cho Triệu Hồng: Làm tốt lắm, nhưng như vậy cũng chưa nói lên được điều gì, Tôn Triết chỉ quen biết với cả hai bên mà thôi, không có bằng chứng thể hiện hắn tham gia vào.

Triệu Hồng: Tra ra được thế này là tốt rồi, là Hạng Vãng làm đấy, tôi đứng bên cạnh không làm gì cả.

Anh ta không nhận vơ công của Hạng Vãng về mình.

Từ Tán thì cười: Cậu ta cũng đứng bên cạnh không làm gì đúng không, tôi đoán người làm việc là Đại Trường, tôi sẽ gửi lì xì cho anh ta.

Triệu Hồng im lặng một lúc, mãi sau mới nhắn: Tôi nhận ra Hạng Vãng không đơn giản chút nào.

Từ Tán thắc mắc: Anh đang ôm ảo tưởng gì về thằng nhóc này vậy? Tôi nói cậu ta đơn giản, chủ yếu là vì cậu ta không nghĩ nhiều, không cần phải nghĩ nhiều làm gì, ưu thế về tài nguyên đã thay cậu ta nghiền nát đa số âm mưu.

Từ Tán nói tiếp: Anh hiểu đơn giản thành ra Hạng Vãng ngây thơ à? Sao lại thế được. Anh chưa nghe nói cha cậu ta ở nhà có bao nhiêu bà ba bà tư bà năm sáu bảy à, trẻ con sinh ra trong gia đình như vậy đương nhiên là từng nhìn thấy chuyện bẩn thỉu được.

Triệu Hồng: Đúng là không dễ dàng.

Từ Tán lắc đầu, không dễ gì chứ, người ta đẹp trai lai láng, còn trẻ hơn anh kìa, có tiền lại có quyền, anh thương hại cái gì?

Từ Tán: Cậu ta cũng nói anh không dễ dàng đấy, cảm thấy anh kiếm tiền quá vất vả, đừng nói cậu ta cho rằng công việc của anh cũng như đi đào than chứ? Tôi thấy hay là thế này đi, anh đi theo cậu ta làm anh trai thân thiết, cậu ta sẽ tài trợ kinh tế cho anh, như vậy cả hai sẽ sống dễ dàng.

Triệu Hồng im lặng, Từ Tán này châm chọc người khác đúng là khó đỡ mà.

Lam Thiên Nhiên và Lam Thiên Thanh cùng đến bệnh viện thăm Vương Đình.

Lam Thiên Thanh nói: "Xong rồi anh sẽ ra sân bay."

Vương Đình vừa xảy ra chuyện, hắn đã muốn đi, nhưng lại không thể cứ bỏ đi như vậy. Bây giờ đã ba ngày trôi qua, hắn cảm thấy cuộc sống có thể tiếp diễn được rồi.

Vương Đình trên giường bệnh trong vẫn rất khỏe mạnh, như chỉ đang ngủ thôi. Mẹ của gã, Phùng Diệu Vân, thì lại như già đi vài tuổi, Vương Tông bề ngoài thì được, nhưng lại cứ tỏa ra khí lạnh làm cho y tá không dám nói gì với lão.

Lam Thiên Nhiên cùng Lam Thiên Thanh ngồi với Phùng Diệu Vân một lát. Sau đó Lam Thiên Thanh âm thầm đẩy Lam Thiên Nhiên, ám chỉ anh là nên đứng dậy ra về rồi. Tuy vậy, lúc này có người đến, Lam Thiên Thanh chỉ đành từ bỏ suy nghĩ đi về.

Người vừa đến là Tôn Triết, gã rất biết nói chuyện, đầu tiên là an ủi Vương Tông và Phùng Diệu Vân, sau đó quay sang hàn huyên với anh em nhà họ Lam.

Tôn Triết hỏi Lam Thiên Nhiên: "Nghe nói Phó tổng Lam bây giờ đang làm bạn với Từ Tán?"

Lam Thiên Nhiên nhìn gã đầy vẻ khó hiểu: "Không thân."

[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ