Chương 87
Lộ Hướng Cao tháo chạy rồi thì rất tức giận, đồng thời còn hơi hoảng sợ, lo Hà Văn Vũ đi kiện mình thật.
Gã vội gọi điện cho luật sư nhà mình: "Anh Tiêu, tôi hỏi thăm chuyện này cho bạn tôi, cậu ta ngủ với một cô gái, xong chuyện thì cô ta nói có camera quay lại toàn bộ quá trình, đòi đến cục cảnh sát kiện cậu ta, chuyện này kiện được không?"
Luật sư: "Người nam có thô bạo không?"
Lộ Hướng Cao: "Cũng không quá đáng, nhưng hơi ép buộc."
"Bên nữ có đưa ra yêu cầu không?"
"Cô ta..." Lộ Hướng Cao chần chừ, Tôn Triết xem như là ai của Hà Văn Vũ? Cấp trên? Người bình thường sẽ không làm việc này vì cấp trên của mình chứ: "Là thế này, bạn trai của cô ta có điểm yếu nằm trong tay tôi... trong tay bạn tôi."
"Vậy thì chỉ cần thỏa mãn yêu cầu của cô ta thì sẽ không sao. Nếu ngay từ đầu cô ta không đi lấy chứng cứ để kiện thì sau này rất khó thành công."
"Nhưng cô ta có video, như vậy có sao không?"
"Đã nói chỉ là hơi ép buộc, không phải rất thô bạo rồi mà?" Luật sư trả lời: "Bây giờ cô ta không báo cảnh sát để thu thập chứng cứ, thì sau này dù có mang video ra, cũng sẽ bị nghi ngờ, ví dụ như đó không phải là cưỡng ép, mà chỉ là thú vui."
"À, thì ra là vậy, tôi hiểu rồi, cảm ơn!"
-
Vài ngày sau, thấy Hà Văn Vũ không có động tĩnh gì, Lộ Hướng Cao hoàn toàn yên tâm. Nhưng gã cũng không dám đi trêu chọc Hà Văn Vũ, mà đi mua vui ở nơi khác, ví như đến Gypsophila tụ tập với đám bạn nhậu của mình.
"Lộ, mấy ngày này không thấy anh rồi, đang bận gì à?"
"Không bận, có thấy cậu Hạng không?"
"Ở chỗ quầy bar nhỏ kìa."
Lộ Hướng Cao bèn mò sang quầy bar tìm người. Gã thấy Hạng Vãng đang pha chế, trước mặt người bạn họ Triệu của hắn đã có vài cái ly, có lẽ đều là do hắn pha.
Lộ Hướng Cao chạy đến ngồi: "Mọi người đang chơi gì vậy?"
"Tôi đang tìm ly cocktail thích hợp với mình nhất. Nếm không?" Hạng Vãng đưa cái ly đã pha xong đến trước mặt Lộ Hướng Cao.
Lộ Hướng Cao nhấp thử xong thì nhăn mặt: "Trời trời, sao chua quá vậy?"
"Thật sao, vậy là phải cho ít nước cốt chanh hơn."
Lộ Hướng Cao đặt ly xuống, ghé sát vào Hạng Vãng thì thầm: "Cậu có muốn bắt thóp Tôn Triết không?"
Gã không muốn để Tôn Triết và Hà Văn Vũ được yên, nhưng bản thân lại không tiện ra mặt, gã sợ nếu Hà Văn Vũ muốn trở mặt với mình thì cũng phiền toái, cách tốt nhất là đá Tôn Triết cho người khác xử lý.
Hạng Vãng nhìn Triệu Hồng, sau đó hỏi: "Anh có à?"
Lộ Hướng Cao gật đầu: "Bạn tôi có, cậu cần không?"
Hạng Vãng nghi ngờ nhìn gã: "Là cái gì?"
"Tài liệu, có thể chứng minh nó đã chiếm đoạt tài sản của công ty."
BẠN ĐANG ĐỌC
[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNG
General FictionTác giả: Dịch Dung Thuật Cửu Dịch: Mặc Thủy Tình trạng bản gốc: 99 chương Tình trạng bản dịch: Đã hoàn thành . Giới Thiệu Từ Tán trước kia không sợ trời chẳng sợ đất, trải qua một cuộc đời gập ghềnh trắc trở. Cuối cùng, ông trời ban cho anh một Lam...