Chương 86
Vì Hà Văn Vũ kiên quyết đòi về nhà, Lộ Hướng Cao bèn đưa cô về. Đến nơi, gã lại ân cần giúp Hà Văn Vũ mang vali lên.
Hà Văn Vũ nhớ đến Tôn Triết, Tôn Triết cũng từng mang giúp cô như vậy.
Khi ấy cô chỉ là một nhân viên bình thường vừa bước chân vào Đông Phong, đi công tác cùng một vài đồng nghiệp, đến một vùng sinh thái nguyên sơ, đường xá gập ghềnh, không thể đẩy vali được, thế là Tôn Triết giúp cô xách.
Hà Văn Vũ vào được Đông Phong ngoại trừ điều kiện cơ bản đạt tiêu chuẩn ra, thì nguyên nhân chính là vì ưu thế ngoại hình, bản thân cô cũng biết điều đó. Nhiều đồng nghiệp nam trong công ty có ý với cô, một số còn từng quấy rối, nhưng Tôn Triết không làm vậy. Cho nên khi được điều về làm thư ký cho Tôn Triết, cô thấy khá hài lòng.
Sau khi chuyển sang, Tôn Triết vẫn tôn trọng cô như trước, nên cô càng có thiện cảm với cấp trên hơn. Tuy cô xinh đẹp, nhưng gia cảnh bình thường. Trong ngành đầu tư này có vô số các cô gái vừa xinh đẹp vừa có IQ cao và bối cảnh gia đình giàu có, so với họ, cô chẳng là gì cả.
Tôn Triết dù ngoại hình bình thường, gia đình nghe nói cũng nghèo, nhưng gã có năng lực, tự leo lên ghế Phó tổng của công ty đầu tư nổi tiếng bằng khả năng của mình. Với Hà Văn Vũ, gã là một người khác giới khá tốt. Sau đó hai người bên nhau ngày đêm, dần dần quan hệ trở nên mờ ám, sau đó nữa là đến với nhau.
Với Hà Văn Vũ thì điều này rất tự nhiên. Nhưng Tôn Triết lại thấy nó nằm ngoài dự kiến của gã.
Gã không xem trọng tình cảm, lôi kéo đưa đẩy người lên giường cho Vương Đình nhiều năm, gã đã quen với giao dịch tình-tiền, nên không tin tưởng tình yêu có tồn tại trên đời. Đương nhiên, gã cũng chẳng tự ràng buộc mình cái gì, vẫn thích người đẹp, nhưng sắc đẹp không so sánh được với dã tâm. Gã chú trọng sự nghiệp của mình hôn, nên không dễ dàng chạm vào đồng nghiệp của mình, điều này khiến Hà Văn Vũ hiểu lầm gã là người đàn ông tốt.
Trong thời gian mờ ám với Hà Văn Vũ, gã từng do dự, vì cảm thấy cô không phải người chịu chơi, sau này sẽ mang đến rắc rối. Nhưng cùng lúc đó, gã lại thích một cô gái lương thiện ngây thơ như vậy, người ta xinh đẹp nhưng không bao giờ gian díu với đàn ông khác, chỉ một lòng hướng về gã. Với kinh nghiệm của mình, gã biết cô gái này đúng là yếu điểm của mình. Sau cùng, Tôn Triết vẫn rơi vào lưới tình.
Dù vậy, Tôn Triết không quá tự tin trong tình cảm, nên khi Lý Minh Ân tỏ ý ám chỉ, gã cho rằng Hà Văn Vũ sẽ bỏ rơi mình. Nhưng cô lại không như vậy, từ khi đó, gã đã quyết định sẽ đi cùng cô gái này lâu dài.
Lúc này, Tôn Triết đang nằm trong nhà tù ở Nhã Châu, lăn lộn trên ván giường bằng gỗ mãi không ngủ được. Một nửa tâm trí của gã lo lắng cho tương lai, nửa còn lại dùng để oán than cho tình yêu của mình. Gã cho rằng lần này Hà Văn Vũ sẽ rời bỏ mình.
-
Khi Lam Thiên Nhiên về đến nhà, Từ Tán không ở trên giường chờ, mà vẫn ngồi ngoài phòng khách xem tivi.
Thấy anh về, Từ Tán đứng lên lại gần, ôm anh hôn một cái rồi nói: "Nếu là Vương Chương thì có thể gọi về nhà ăn mà, nếu hai người cần bàn chuyện riêng thì tôi tránh mặt, đảm bảo không làm phiền."
BẠN ĐANG ĐỌC
[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNG
Fiction généraleTác giả: Dịch Dung Thuật Cửu Dịch: Mặc Thủy Tình trạng bản gốc: 99 chương Tình trạng bản dịch: Đã hoàn thành . Giới Thiệu Từ Tán trước kia không sợ trời chẳng sợ đất, trải qua một cuộc đời gập ghềnh trắc trở. Cuối cùng, ông trời ban cho anh một Lam...