48

191 12 2
                                    

Chương 48

"Lão Triệu, chắc chắn anh tôi đang hẹn hò." Hạng Vãng nói.

"À."

"Anh ấy còn nói chúng ta cũng đang hẹn hò."

Triệu Hồng không trúng kế: "Đưa di động của cậu cho tôi, tôi xem thử cuối cùng thì cậu ta nói gì."

"Anh muốn xem điện thoại của tôi? Cũng được." Hạng Vãng cười: "Anh cho tôi xem của anh trước, thì tôi cho anh em của tôi."

Triệu Hồng: "...Vậy thì thôi."

Hai người họ đang ở trong câu lạc bộ Sơ.

Hai ngày trước đây, Triệu Hồng nhận được chỉ thị của Từ Tán, đi liên hệ với Tạ Khai Ngôn, sau khi trao đổi khá lâu, tạm thời đã lôi kéo được đối phương. Đúng theo những gì Tạ Khai Ngôn muốn, Triệu Hồng cho cậu ta một công việc, đó là khi nào có tin tức của Tôn Triết thì báo cáo lại, anh ta sẽ trả tiền theo mức độ quan trọng của mỗi tin.

Tạ Khai Ngôn ban đầu thì từ chối. Đương nhiên, đưa đẩy là truyền thống của dân tộc Trung Hoa. Triệu Hồng biết cậu ta không từ chối thật lòng, bèn cho một cái cớ: Ai cung cấp tin tức cho báo đài cũng sẽ được trả tiền, đây là tiền chính đáng, không có gì phải ngại.

Thế là vừa rồi Tạ Khai Ngôn gửi tin nhắn cho anh ta, báo rằng Tôn Triết lại đến câu lạc bộ Sơ, hình như là có một cuộc hẹn quan trọng với ai đó.

Triệu Hồng cảm thấy cần phải đến xem thử, nhưng anh ta không phải là hội viên của Sơ, không thể vào được. Hạng Vãng nói có thể giúp, nhưng có một yêu cầu là phải đi theo Triệu Hồng vào đó.

"Lão Triệu, ở đây và Gypsophila, anh thích bên nào hơn?" Vào câu lạc bộ rồi, Hạng Vãng hỏi.

"Cũng như nhau." Triệu Hồng đáp: "Cậu hỏi tôi câu này cũng như hỏi một học sinh dốt xem muốn thi đậu Bắc Kinh hay Thanh Hoa ấy, không có ý nghĩa."

Gypsophila theo phong cách hiện đại, còn Sơ lại là kiểu cổ điển, hai nơi đều đẹp nhưng đều không liên quan đến Triệu Hồng, bình thường anh ta sẽ không đến những nơi giải trí như vậy.

"Lão Triệu, anh đúng là thú vị!" Hạng Vãng vừa cười vừa vỗ vai Triệu Hồng. Nhưng không may là Triệu Hồng đột nhiêntăng tốc, thế là hắn chỉ vỗ vào không khí, cơ thể nghiêng về trước suýt nữa thì mất thăng bằng.

Triệu Hồng đã nhìn thấy Tạ Khai Ngôn, cậu ta xuất hiện trong đám đông, thoáng một cái đã biến mất.

Triệu Hồng không đuổi theo, chỉ gửi tin nhắn: Tôi đến câu lạc bộ rồi, Tôn Triết đang ở đâu?

Tạ Khai Ngôn nhanh chóng trả lời: Anh ta vào sảnh Xuân Tuyết.

Triệu Hồng hỏi Hạng Vãng: "Sảnh Xuân Tuyết là ở đâu?"

"Theo tôi."

Bên cạnh hội trường chính có một sảnh phụ nhỏ hơn, trên tường trắng tinh đề bài Xuân Tuyết của Hàn Dũ, do đó được đặt tên là sảnh Xuân Tuyết.

Triệu Hồng muốn lại gần, Hạng Vãng vội kéo lại: "Không được vào đâu, không thấy ngoài cửa có người canh chừng hả?"

[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ