32

206 13 4
                                    

Chương 32

Không ngờ Lam Thiên Nhiên đáp: "Tôi đang dự tiệc đính hôn của một người bạn, tối nay không về ăn cơm nhà."

Từ Tán thầm thở dài, nói: "Đúng là không may, vậy hết chuyện rồi, cậu làm việc đi."

Lam Thiên Nhiên: "Cậu muốn ăn cái gì? Tôi đặt cho cậu."

Không cần phiền toái, Từ Tán mở miệng định từ chối, nhưng rồi nghĩ lại, tại sao mình phải từ chối, phải đồng ý chứ. Thế là anh không khách sáo: "Món nào vừa chua vừa cay, hôm nay thời tiết nóng bức, muốn ăn thứ gì đó đậm mùi."

"Được." Lam Thiên Nhiên nói: "Tôi đi đặt cho cậu."

Anh vừa buông điện thoại ra, mới phát hiện bạn bè xung quanh đang nhìn mình, bèn hỏi lại: "Làm sao thế?"

Hai người trong số đó đồng thanh đáp: "Không có gì."

"Nhà hàng nào làm món chua cay ngon?" Lam Thiên Nhiên hỏi.

Phương Bồi Lâm là dân kỹ thuật lập tức rút máy tính bảng từ túi hoodie như của Doraemon ra, bật màn hình: "Để tôi viết một ứng dụng nhỏ lọc thông tin cho cậu."

Đường Cư thì hỏi ngược: "Vừa rồi ai gọi cho cậu thế? Người ta đòi cậu gọi đồ ăn à?"

Anh ta là bạn của Lam Thiên Nhiên, cũng là một trong những người cùng anh khởi nghiệp ngày trước. Trong mắt nhóm người này, sở trường của Lam Thiên Nhiên là đưa ra một loạt các quyết sách trọng đại, còn về mặt đời sống thì anh rất vụng về, thậm chí cần có người xử lý thay.

Lam Thiên Nhiên giải thích: "Từ Tán nói muốn sang nhà tôi ăn cơm, nhưng tối nay tôi không về ăn, nên đặt cơm cho cậu ấy."

Đường Cư vẫn không dám tin: "Tại sao anh ta không tự đặt?"

"Vì tôi tự đề nghị sẽ gọi cho cậu ấy, hôm nay cậu ấy không vui..." Lam Thiên Nhiên nghĩ đến một việc, bèn cúi đầu mở ứng dụng trò chuyện: "Vừa rồi tôi còn chưa hỏi cậu ấy vì sao không vui, để tôi hỏi đã."

Vừa rồi khi nói chuyện với Từ Tán, anh bỏ qua vấn đề này vì tưởng rằng "ăn cơm" mới là quan trọng, bây giờ nghĩ lại, "Từ Tán không vui" mới là trọng điểm chứ không phải là ăn uống.

Lam Thiên Nhiên gửi tin nhắn: Vì chuyện gì nên thấy nóng? Cần giúp đỡ không?

Từ Tán còn đang hậm hực vì không được "chú ý đến", nhận được tin thì lập tức không giận nữa.

Từ Tán: Chuyện nhỏ thôi, đã xử lý xong rồi, (mỉm cười) vốn là cần cậu an ủi, nhưng cậu không ở nhà...

Lam Thiên Nhiên suy nghĩ rồi trả lời: Tôi xong bên này rồi sang gặp cậu?

Từ Tán đóng vai bé đáng thương không phải để hành hạ người khác, nên vội nói: Không cần như thế, tôi không sao, cậu xong việc thì về nghỉ ngơi sớm đi.

Lam Thiên Nhiên ười: Vậy cậu nghỉ ngơi đi.

"Xong rồi." Phương Bồi Lâm đưa máy tính bảng cho Lam Thiên Nhiên, "Điền Nam Phủ, đây là nhà hàng chuyên món chua cay ngon nhất ở Minh mà tôi dùng phương pháp tính toán thông minh tìm ra đấy."

[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ