51

187 12 2
                                    

Chương 51

Tất nhiên Lam Thiên Nhiên không đi trả tiền mua túi gì cả, đó là do Từ Tán bịa ra thôi. Anh đi gặp Vương Đình.

Địa điểm hẹn gặp là ở một khách sạn, Lam Thiên Nhiên đoán là hai người vừa ăn cơm vừa trò chuyện. Nhưng khi đến nơi anh mới biết ở đây đang có một bữa tiệc chủ đề là Vua bài bạc. Vương Đình đúng là biết lên kế hoạch, chơi bời và "công việc" đều không bỏ lỡ.

Đi xuyên qua đám đông náo nhiệt, Lam Thiên Nhiên tìm được Vương Đình ở một bàn cược.

"Chờ tôi chơi xong ván này đã." Mắt Vương Đình nhìn chằm chằm lên bàn, không nỡ rời ra chỉ một giây. Lát sau, gã thua trắng, bèn mắng: "Mẹ kiếp, hôm nay xui vãi."

Sau đó gã nhìn lên Lam Thiên Nhiên: "Cậu chơi không? Tôi nhớ cậu giỏi cái này lắm mà, di truyền năng khiếu bài bạc của ba cậu."

"Không chơi." Lam Thiên Nhiên từ chối.

"Sao cậu chán quá vậy." Vương Đình không vui vẻ lắm, ném xèng đi rồi rời khỏi bàn: "Tìm tôi có chuyện gì? Tôi không có gây chuyện mà."

Lam Thiên Nhiên: "Đến thăm anh."

"Đến giám sát tôi chứ gì? Đừng nói là mẹ tôi kêu cậu đến đấy?" Vương Đình oán trách: "Bà già nhiều chuyện quá."

Lam Thiên Nhiên: "Bà ấy chỉ quan tâm đến anh, anh gọi điện về nhiều hơn là được."

Vương Đình tỏ ra chán ghét: "Không muốn, bà già cằn nhằn mãi, nếu giống với mẹ cậu thì tốt rồi, tự lo chơi phần mình không được sao? Xen vào chuyện quả tôi làm gì!"

Hai người đến bên quầy bar, Vương Đình gõ lên mặt quần, yêu cầu bartender làm hai ly rượu. Bartender ngẩng lên, là một chàng đẹp trai, thì là ánh mắt của Vương Đình cứ như bị nam châm hút về phía ấy, dính chặt không rời.

Lam Thiên Nhiên: "Anh có dự định gì? Ngày nào cũng chơi thế này, ba anh không có ý kiến à?"

"...Tôi không choi bao lâu nữa." Vương Đình khá sợ cha mình, cố gắng kéo linh hồn vừa bị bartender hút mất trở về được một nửa: "Cậu đừng có đi mách."

Lam Thiên Nhiên: "Ông ta không hỏi, tôi sẽ không chủ động nói."

"Cậu đúng là..." Vương Đình ủ rũ sụp người xuống.

Lam Thiên Nhiên: "Từ sau khi về nước, anh có bảo Tôn Triết làm việc gì cho mình không?"

Vương Đình nhìn lên: "Làm chuyện gì? Tôi không làm gì hết, cậu đừng đổ oan cho tôi!"

"Tôi nhớ trước kia anh đi đến đâu, Tôn Triết theo đến đó."

Vương Đình gật đầu: "Nó đúng là trung thành, nhưng bây giờ cũng lên chức Phó tổng rồi, không thể cứ đi theo tôi mãi được, nên tôi chỉ bảo nó tìm cho tôi hai vệ sĩ thôi."

"Hở? Loại vệ sĩ nào? Bọn họ có đây không?" Lam Thiên Nhiên nhìn quanh.

"Bên kia kìa, hai người bên trái ấy." Vương Đình ra hiệu về phía khu vực nghỉ ngơi.

Lam Thiên Nhiên nhìn sang: "Hai người mặc áo ngắn tay màu đen?"

"Ừ, đúng rồi."

Bartender đặt một ly rượu đã pha xong ở trước mặt Lam Thiên Nhiên, đồng thời mỉm cười với anh.

[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ