76

135 8 0
                                    

Chương 76

Lam Yến: "Việc tôi nói với cậu, cậu định thế nào?"

Từ Tán: "Nếu cậu ấy muốn chia tay, con đảm bảo sẽ không níu kéo."

Lam Yến: "Nó không đề nghị chia tay trước, cậu định sẽ làm như không biết chuyện này à?"

Từ Tán im lặng, đây là ngầm thừa nhận.

"Tôi cảm thấy hai người có thể giả vờ chia tay, ông nội của Thiên Nhiên cũng lớn tuổi rồi..." Lam Yến nói đầy vẻ ám chỉ.

Từ Tán: "..."

Lam Hữu Sinh năm nay có lẽ khoảng hơn 80 tuổi, người giàu thì trường thọ, ông cụ rất có khả năng sống thêm 20 năm nữa. Với điều kiện Lam Thiên Nhiên đồng ý, hai người vờ như chia tay vài ngày thì còn được, chứ 20 năm thì không thể nào, vậy có khác gì chia tay thật?

Lam Yến rất biết chủ động linh hoạt: "Có thể chia tay ngoài mặt, nhưng âm thầm tiếp tục qua lại, chỉ cần không để người khác chụp được hình ảnh thân mật thôi."

Từ Tán do dự nói: "Không làm được."

Lam Yến cau mày: "Có chút chuyện vậy mà cậu cũng không muốn làm vì Thiên Nhiên, cậu có thích nó thật không vậy?"

Từ Tán bất chợt nhìn Lam Yến, ánh mắt sắc bén hung ác khiến ông ta giật mình, lưng bỗng lạnh toát. Tuy vậy Từ Tán cũng chỉ nhìn một cái, rồi quay sang nhìn về Lam Thiên Nhiên cách đó không xa, rồi nở nụ cười dịu dàng.

"Hai người chung sống với nhau, nếu không đi công tác, thì sẽ cùng đi làm, cùng đi ăn. Bác nói vờ như chia tay có nghĩa là phải sống riêng, mỗi tuần gặp nhau một lần? Thế thì không làm được."

Lam Yến rất kinh hãi: "Bây giờ đã ở chung rồi? Còn định tiếp tục sống chung nữa?"

Ông ta và Văn Văn có cuộc sống riêng của mình, kể cả với những tình nhân khác cũng vậy, thường ngày Lam Yến không chung sống với họ, thỉnh thoảng mới hẹn hò. Nếu phải hẹn hò với cùng một người mỗi tuần, ông ta chắc chắn không thể duy trì được. Vậy mà Từ Tán lại nói một tuần chỉ gặp một lần là bất khả thi, phải ngày ngày ở chung với nhau, đúng là một cú sốc mạnh.

Lam Yến nghĩ, rồi tìm một lời giải thích hợp lý cho Lam Thiên Nhiên và Từ Tán: "Bây giờ đang là lúc yêu đương nồng cháy, ngày nào cũng ở bên nhau sẽ không chán, nhưng qua một thời gian nữa, cả hai sẽ vô cùng khát khao có được không gian của riêng mình."

Từ Tán hơi không vui, cảm thấy Lam Yến đang nguyền rủa anh và Lam Thiên Nhiên chia tay, nhưng ông ta dù sao cũng là cha của Lam Thiên Nhiên, anh chỉ có thể nhẫn nhịn.

Từ Tán: "Bác Lam cứ báo cáo lại với ông nội của Thiên Nhiên theo ý này là được rồi còn gì?"

Lam Yến: "Hả?"

Từ Tán: "Bác cứ nói bây giờ chúng con đang trong thời kỳ yêu đương nồng cháy, không thể chia tách, càng muốn tách ra càng phản tác dụng, cho nên cách tốt nhất là kiên trì quan sát, nói không chừng đúng như bác đã dự đoán, vì năm sau sẽ hy vọng được có không gian riêng thôi."

"Ừ, vội cái gì chứ." Lam Yến gật đầu: "Không chừng qua vài năm nữa tình cảm phai nhạt, lại tự chia tay."

Từ Tán: "..."

[2022-DỊCH XONG] XIN CHÀO, DỊU DÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ