Chương 10

335 36 2
                                    

❧Yun芸1412☙

[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]

---Chương 10---

"Ngài Joseph, ngài có chuyện vui sao ạ?", trợ lý đưa nước cùng khăn cho Joseph, thấy anh vẫn luôn mỉm cười, tò mò hỏi.

"Hửm, sao cô lại hỏi thế?", Joseph nhận lấy đồ, đặt máy ảnh sang một bên, uống nước nghỉ ngơi.

"Ngài cười vui vẻ vậy suốt từ sáng đến giờ rồi đó. Nhìn đâu còn tưởng ngài có bạn gái rồi", trợ lý cười ha ha nói đùa. 

"Vậy sao", Joseph nhướng mày, anh cười từ sáng thật hả? Không trả lời câu hỏi của trợ lý, Joseph đưa laptop cho trợ lý, "Ảnh tôi đã chọn sẵn để trong máy rồi. Hỏi người mẫu ảnh ưng thêm tấm nào thì chọn thêm vào".

"A, vâng", trợ lý cẩn thận nhận lấy, cầm qua bên phía người mẫu chuyển lại lời của Joseph.

"Kỹ thuật chụp ảnh của ngài Joseph đúng là không chê được. Quá tuyệt luôn. Mấy tấm này mà chọn làm áp phích lớn chắc chắn sẽ vô cùng thu hút khách hàng cho mà xem", đám người xuýt xoa.

"Nghe nói ngài Joseph chụp cho là vì giám đốc Tạ của chúng ta đã nhờ đó. Nghe nói họ là bạn từ hồi đại học lận. Ngưỡng mộ quá đi mất", nữ nhân viên trẻ hai mắt bắn ra trái tim nói với đồng nghiệp.

"Ừa, bộ tam kim cương đang hot rần rần. Nhiếp ảnh gia thiên tài, Joseph D. Giám đốc truyền thông xuất sắc Vô Cứu. Và giám đốc thời trang nổi tiếng Tạ Tất An của công ty chúng ta. Trời ơi, sao lại có thể có cực phẩm như vậy cơ chứ".

"Tớ muốn đi xin chữ kí của ngài Joseph", nữ nhân viên cầm cuốn sổ tay ra, đứng dậy muốn kiếm bóng dáng của Joseph nhưng rồi lại thất vọng thu hồi tầm mắt, "A a a, ngài ấy rời đi mất tiêu rồi".

"Chữ kí của ngài ấy khó lấy lắm đó, dù ngài ấy có ở đây chưa chắc cậu đã xin được đâu", đám đồng nghiệp an ủi.

"Mà hôm nay các cậu có để ý không?", vị trợ lý đột ngột bày ra vẻ thần bí hỏi.

"Đế ý chuyện gì cơ?", đám người nghĩ nghĩ cũng không biết là chuyện gì. 

"Nụ cười của ngài Joseph ấy, có phải rất khác không?"

"Có sao? Tôi thấy ngài ấy vẫn vậy mà, ngày nào ngài ấy chẳng cười?"

"Không đâu, nếu nghĩ kĩ thì, nụ cười hôm nay đúng là có chút khác thật. Nói sao ta, bình thường ngài ấy hay cười nhưng vẫn xa cách ngàn dặm, còn hôm nay ngài ấy cười khiến trái tim thiếu nữ của tớ như muốn nhảy luôn ra ngoài ấy", bạn nữ tinh tế nói.

"Ừa, cậu nói tớ cũng mới để ý thật. Chẳng lẽ...."

Cả đám liếc nhìn nhau, sau đó không hẹn mà vừa vô cùng phấn khích vừa chua lè chua lét kêu rên, "Không biết người nào có vận khí tốt như thế, lọt được vào mắt xanh của ngài ấy. A a a, ghen tị chết mất!".

Vậy là tin đồn nhiếp ảnh gia Joseph có bạn gái lan tràn với tốc độ ánh sáng ra toàn bộ công ty chỉ trong một buổi sáng. 

Joseph không quan tâm lắm, anh chỉnh sửa lại các bức ảnh một lượt, sau đó lưu lại vào một tệp gửi qua cho Tạ Tất An. Nốt buổi chiều nay nữa là chụp xong toàn bộ sản phẩm kì này. 

[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ