❧Yun芸1412☙
[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]
Nghỉ 2/9 nên lười hihi
---Chương 67---
Sau khi bôi thuốc xong, Rose đẩy Aesop đi tắm. Mang theo tâm trạng cực tốt khi được con trai chăm sóc, Rose ngân nga vài câu hát cầm điện thoại lướt xem.
Hôm nay cô xin nghỉ làm, đồng nghiệp cùng cấp dưới vẫn không quên gửi báo cáo tiến độ. Lại tán nhảm thêm với mấy người bạn, khoe khoang mình được con trai quan tâm, Rose đắc ý nở nụ cười.
Ting! Tong! Tiếng chuông cửa vang lên kéo sự chú ý của Rose qua. Nhìn đồng hồ đã 8giờ 30 phút, tuy chưa phải quá muộn nhưng hiếm khi có khách vào tầm giờ này.
Đứng dậy mở camera, lọt vào ống kính là một người đàn ông dáng người cao gầy, ăn mặc quần tây áo sơ mi rất chỉn chu. Tay xách túi giấy đựng quà.
Khuôn mặt rất dễ nhìn, đường nét dịu dàng ôn hoà. Từ chút nếp nhăn dưới khoé mắt Rose đại khái đoán ra tuổi tác của người kia.
Rose rà hết một lượt trí nhớ của mình cũng không nhớ có ấn tượng nào về người này. Cô mở loa lên hỏi, "Xin chào, anh tìm ai?".
Người đàn ông lên tiếng, giọng nói tựa như gió xuân nhẹ nhàng mà ấm áp, "Xin chào, xin hỏi đây có phải nhà của Andrew Carl không?"
Nghe đến tên của chồng, trái tim của Rose như hẫng một nhịp. Cô mím chặt môi, "...Đúng vậy. Anh đến tìm anh ấy sao?".
Người đàn ông gật đầu, "Vâng, tôi có chút đồ muốn đưa cho người nhà cậu ấy".
Rose mở cửa để người đàn ông vào nhà. Qua lại khách sáo một hồi, Rose nhận lấy túi quà người kia đưa.
"Tôi là Elliot Hera. Một...người bạn của Andrew".
Rose ngẫm nghĩ xem chồng mình có từng nhắc đến cái tên này không. Chưa tìm ra manh mối nào, Elliot đã tiếp tục nói.
"Chắc cô là vợ của cậu ấy nhỉ. Đáng ra phải gặp cô từ lâu nhưng nhiều chuyện đã xảy ra, nên bây giờ tôi mới có thể đến", ánh mắt của Elliot sáng trong chân thành, cùng một chút cảm giác tựa như đau lòng.
Rose hơi mỉm cười, uyển chuyển biểu đạt sự hiếu khách cùng thăm hỏi, "Cảm ơn anh vì đã có lòng. Xin lỗi nhưng có thể vì đã quá lâu nên tôi không nhớ ra tên của anh".
Cô hơi ngừng, nụ cười trên môi hơi phai nhạt, "Chồng tôi...anh ấy mất cũng đã 18 năm rồi".
Elliot gật nhẹ đầu, "Cô cũng đừng buồn, hẳn cậu ấy cũng thấy có lỗi lắm vì đã làm cô buồn đó".
Rose hơi ngạc nhiên trước lời nói của Elliot, bình thường khi cô nói chuyện này với ai đó, chắc chắn những lời cô nhận được từ họ là câu xin lỗi. Nó làm cô cảm thấy giống như bản thân trở thành người đi kể khổ vì bị chạm vào nỗi đau vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hội
FanficTác giả: Trạm Dừng Trên Biển Thể loại: Đam mỹ, Otp đồng nhân Identity V, nhẹ nhàng điền văn. Câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng giữa Aesop Carl, cậu thiếu niên trẻ tuổi mắc chứng bệnh sợ giao tiếp xã hội với Joseph Desaulniers, anh chàng hàng xóm ôn nhu...