❧Yun芸1412☙
[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]
---Chương 91---
"Điểm đại học đã được công bố sáng nay đấy!"
"Trời ơi, cứu tui trời ơi! Không dám nhìn!"
"Ê bà biết tin gì chưa?"
"Tin gì?"
"Thủ khoa năm nay đạt điểm tuyệt đối các môn tự nhiên thi vào trường Đại học kinh doanh đấy"
"Hình như có nghe, tên cậu ta là gì ấy nhỉ?"
"Aesop Carl. Bạn trai tin đồn của Allena đó!"
"Đúng rồi ha! Trời ơi, người đâu mà vừa đẹp trai vừa tài giỏi quá vậy! Ước có bạn trai được bằng một nửa cậu ấy thôi cũng được!"
Rầm!
Mấy nữ sinh đang líu ríu giật nảy mình, sợ hãi nhìn qua cái người trùm kín từ đầu đến chân bên cạnh. Thấy anh ta vỗ vào bảng thông tin rồi quay qua nhìn, mấy nữ sinh tưởng là vị phụ huynh nào đó có con em trượt đại học nên mới tức thế. Vội vã kéo nhau chạy mất dép.
Aesop đi mua nước về, thấy người nào đó ngồi trầm tư trên ghế đá, cậu hơi nhướn mày. Sao đi có mấy phút mà anh ấy lại dỗi rồi?
"Anh à, chúng ta đi thôi?", Aesop đưa nước cho anh. Thấy mặt anh trông ỉu xìu, cậu đành đặt chai nước xuống ghế, dùng tay nâng mặt anh lên hỏi, "Ai chọc anh không vui hửm?"
Joseph ôm lấy eo Aesop, vẻ mặt mười phần uất ức, "Em đó!"
Aesop ớ một tiếng, cậu làm gì? Cơ mà thấy anh dễ thương như thế, Aesop liền cho qua.
"Được rồi, tại em. Vậy rốt cuộc là làm sao?"
"Bạn trai của em rõ ràng là anh!"
"Ừm, đúng rồi", Aesop gật đầu, rồi sao nữa?
"Nhưng người ta chỉ biết em là bạn trai tin đồn của Allena thôi!"
À ra là vậy, Aesop hiểu ra lí do anh dỗi liền buồn cười, chuyện từ đời nào rồi.
"Em vậy mà còn cười", Joseph giận thật sự á.
Phụt! Ha ha.... Aesop không nhịn được cái vẻ mặt trẻ con này của Joseph. Có lẽ càng ở bên nhau lâu, càng hiểu nhau lại càng dễ ảnh hưởng đến tính cách của nhau.
Một Joseph luôn nghiêm nghị trưởng thành trước đây giờ hay để lộ ra những mặt rất trẻ con. Có lẽ từ hồi anh làm nũng khi còn nằm viện rồi được cậu chiều chuộng liền đánh thức phần nào mặt ẩn này của anh.
Joseph đen mặt, đứng dậy kéo tay cậu đi về xe.
"Anh à, em xin lỗi", Aesop cười ngượng ngùng, chọc anh giận thật rồi à?
Đóng kín cửa xe, Joseph lạnh mặt, "Chỉ xin lỗi bằng lời nói thôi à?"
Aesop hơi đỏ mặt, nhìn xung quanh không có mấy người đi lại. Cậu nhổm người dậy, kéo cổ áo Joseph ấn lên môi anh một nụ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hội
FanfictionTác giả: Trạm Dừng Trên Biển Thể loại: Đam mỹ, Otp đồng nhân Identity V, nhẹ nhàng điền văn. Câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng giữa Aesop Carl, cậu thiếu niên trẻ tuổi mắc chứng bệnh sợ giao tiếp xã hội với Joseph Desaulniers, anh chàng hàng xóm ôn nhu...