❧Yun芸1412☙
[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]
[芸的小说]
---Chương 24---
Joseph về đến nơi cũng đã đến chiều rồi. Anh không đi về nhà mà là về thẳng bên tổng công ty. Cầm điện thoại theo dõi tin tức suốt cả sáng, Joseph nhíu mày, anh cũng đã nhận ra bài báo không có xu thế bị đẩy xuống.
Gọi lại lần nữa cho bên Tạ Tất An, câu trả lời cũng không ngoài dự đoán của anh lắm.
"Có người cố tình đập tiền không cho dìm bài viết. Chắc là bên công ty đối thủ rồi. Thấy bảo nhà thiết kế Hassan đang tuyển người", giọng Tạ Tất An vẫn dửng dưng bình thản.
Joseph gõ gõ ngón tay thon dài trên đầu gối.
Nhà thiết kế thời trang Hassan được mệnh danh là có đôi tay vàng của thời đại. Tất cả những tác phẩm thời trang bà ta thiết kế đều vô cùng công phu tuyệt mĩ. Nhưng có một chuyện không ai trong giới không biết, đó là bà ta kén chọn người mẫu vô cùng.
Người mẫu có độ tuổi không hợp, loại.
Người mẫu đã có gia đình, loại.
Người mẫu có chút xíu xiu vết nhơ từ hồi mới vào nghề, bà ta cũng ngứa mắt.
Đặc biệt bà ta vô cùng ghét những người mẫu có scandal liên quan đến chuyện tình cảm. Scandal đó mà từ giả thành thật, bà ta còn cho luôn hai nhân vật trên tin tức vào danh sách đen.
Chắc có lẽ do một phần tính cách bà ta nó thế, cũng có thể là do ảnh hưởng từ cuộc hôn nhân tan vỡ trong đời của bà ta.
"Allena là người mẫu ảnh bà ta nhắm trúng. Giờ con bé lại bị người ta nắm được thóp. Có khả năng hợp đồng với Hassan sẽ bị hủy bỏ", Tạ Tất An hạ xuống thêm vài nét uyển chuyển lên tác phẩm của mình trên máy tính bảng, nhìn qua còn rất hài lòng.
"Bên văn phòng công chúng của Vô Cứu cũng không ép được sao?".
"Ờ, có vẻ bên kia quyết tâm đập tiền kéo tin đến lúc Hassan chốt hợp đồng rồi", ngón tay Tạ Tất An linh hoạt xoay bút cảm ứng, khẽ nhếch chân mày, "Joseph. Sao tự dưng cậu lại quan tâm đến chuyện tin tức này thế?"
"Không có gì"
"Ầy, cậu đừng có nói dối chứ. Chẳng nhẽ, cậu thích con bé rồi à?"
"Đừng có nói linh tinh", Joseph phản bác ngay lập tức, "....Bạn trai trong tin đồn của Allena, là người mẫu ảnh trong tác phẩm sắp tới của tớ".
"Gì?" Tạ Tất An trượt tay suýt thì quăng cái bút xuống đất, anh vội vã mở loa ngoài điện thoại, dùng máy tính tra lại tin tức nhìn kĩ hơn cậu trai trong ảnh.
"Dáng người khá đẹp, da cũng không có khuyết điểm, đôi mắt linh động nhường này, chậc chậc. Đúng là một mầm non đầy hứa hẹn", Tạ Tất An vừa phóng to ảnh chụp Aesop ngắm nghía vừa lầm bầm cảm thán.
"Cậu có tính cho cậu ấy kí hợp đồng lâu dài không?", Tạ Tất An hỏi, nếu được anh cũng muốn cậu nhóc này làm người mẫu cho đợt trang phục sắp tới của công ty anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hội
FanfictionTác giả: Trạm Dừng Trên Biển Thể loại: Đam mỹ, Otp đồng nhân Identity V, nhẹ nhàng điền văn. Câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng giữa Aesop Carl, cậu thiếu niên trẻ tuổi mắc chứng bệnh sợ giao tiếp xã hội với Joseph Desaulniers, anh chàng hàng xóm ôn nhu...