❧Yun芸1412☙
[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]
---Chương 20---
Sau khi ăn xong bữa tối, Rose đi ra ngoài chơi với mấy dì hàng xóm. Aesop thì leo lên phòng lấy bài tập ra làm.
Tay cậu viết thoăn thoắt cân bằng phương trình, tâm trí lại cứ nghĩ về chuyện đã nói lúc nãy.
Aesop không phải người dễ xúc động. Vì vậy khi đã có được đáp án cho câu hỏi của mình, cậu không ngần ngại "viết" xuống.
Nhắn tin với Allena xong xuôi, Aesop lại tiếp tục lướt xuống tên của Joseph.
Aesop hít sâu một hơi, gửi qua một tin.
"Anh Joseph, anh có rảnh không ạ?".
Tin nhắn gửi đi còn chưa đến một phút, màn hình đã hiển thị đã xem. Dấu ba chấm thể hiện người kia đang nhập.
J: "Anh vừa hoàn thành buổi chụp hôm nay", ý là anh rảnh lắm, nói chuyện thoải mái đi em.
A: "Chuyện người mẫu ảnh...em đã suy nghĩ kĩ rồi ạ".
Joseph mím môi, cậu đây là muốn đưa anh câu trả lời rồi.
J: " Ừ, em cảm thấy sao?"
A: "Em không có chút kinh nghiệm nào, anh vẫn muốn em trở thành người mẫu ảnh của anh sao ạ?"
J "Tất nhiên!"
A: "Ừm, vậy...mong anh hãy kiên nhẫn với em nhé".
Joseph nhìn dòng này, anh cứ như vừa được uống thuốc kích thích. Toàn bộ các tế bào đều đang kêu gào vui vẻ.
Joseph tinh thần mười phần, "Vậy, đợi anh về, anh sẽ bàn kĩ hơn với em nhé!".
"Vâng".
J: "Thế hôm nay em đi chơi có vui không?"
A: "Vui lắm. Người bạn của em rất đặc biệt luôn. Cô ấy rất thân thiện, cũng giúp em chia sẻ rất nhiều vấn đề luôn".
Sao tự dưng cảm thấy miếng thịt bò cao cấp trong miệng lại có vị chua vậy nhỉ! Joseph hầm hừ nhìn điện thoại.
Bạn là nữ à, lại còn "đặc biệt", chậc!
J "Tốt đến như vậy sao?"
Aesop hồn nhiên hết lời khen ngợi cùng tâng bốc điểm tốt của "người bạn đặc biệt" của mình.
"Nếu có cơ hội em nhất định sẽ giới thiệu cô ấy với anh. Anh nhất định cũng sẽ thích cô ấy thôi".
"À", Joseph không mặn không nhạt đáp một chữ cụt lủn.
Aesop là người vô cùng nhạy cảm và tinh tế, lập tức cậu bắt được chút không vui của Joseph. Cậu bối rối, mình vừa nói gì sai rồi à?
A: "Anh Joseph, tuần tới em sẽ đi cùng cô ấy vào ba ngày cuối tuần".
"...", Joseph đẩy đĩa thịt bò mới ăn được một nửa qua một bên. Sắc mặt không nhìn ra vui buồn.
J: "Tuần tới anh về".
Aesop không chú ý khoảng lặng trước đó, cậu chỉ đang mừng vì tuần sau sẽ được gặp anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hội
FanfictionTác giả: Trạm Dừng Trên Biển Thể loại: Đam mỹ, Otp đồng nhân Identity V, nhẹ nhàng điền văn. Câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng giữa Aesop Carl, cậu thiếu niên trẻ tuổi mắc chứng bệnh sợ giao tiếp xã hội với Joseph Desaulniers, anh chàng hàng xóm ôn nhu...