❧Yun芸1412☙
[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]
---Chương 41---
Aesop đi bên cạnh Joseph, cách bày trí của công ty khiến cậu ngạc nhiên mà suýt thốt lên "Giống cái viện triển lãm nghệ thuật quá".
Đủ mọi thể loại từ tượng đến tranh ảnh, các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày từ sảnh đến các hành lang. Trên tường còn có cả ảnh của những nhân viên xuất sắc được vinh danh khen ngợi.
Nhưng mà....sao mọi người lại nhìn cậu với ánh mắt như thế nhỉ? Aesop mím môi, ánh mắt từ khắp nơi hướng đến cậu, tuy không có ác ý nhưng thực sự vẫn khiến cậu có chút không thoải mái.
Joseph cũng đoán ra lý do, hơi hắng giọng, đưa mắt nhìn một vòng. Lập tức các nhân viên lại quay về chế độ làm việc chuyên nghiệp.
"Cảm ơn anh ạ", Aesop thở phào.
"Em cứ kệ họ đi, họ chỉ là tò mò chút thôi".
"Vâng".
Cậu không biết bên các nhân viên đang điên cuồng gõ máy điện thoại trong nhóm chat.
[Nhân viên A]: Công nhận nhìn người thật thấy cậu nhóc đẹp trai thật.
[Nhân viên B]: Qua mấy năm nữa ngũ quan nảy nở rồi chắc chắn sẽ trở thành chàng hoàng tử trong mộng của nhiều người đấy.
[Nhân viên C]: Allena tính cách có chút khó ưa nhưng mắt nhìn người thì không sai được.
[Nhân viên D]: Hình như có mỗi tôi thấy Allena thật ngầu sao?
[///]
Joseph đưa Aesop lên thẳng phòng Tạ Tất An bằng thang máy riêng. Cửa văn phòng không đóng kín, để lọt âm thanh ra bên ngoài.
Tai của Aesop rất tinh, lập tức nghe ra là giọng của Allena. Có vẻ cô đang rất tức giận, Aesop không hiểu thấu có chút chần chừ.
Cậu còn chưa quên Allena thích Joseph đâu, không biết cô ấy sẽ có phản ứng thế nào khi biết người bạn mà cô ấy coi trọng cũng thích Joseph đây. Aesop có chút không dám nghĩ đến phản ứng của Allena.
Joseph tự nhiên gõ lên cửa, đợi người bên trong phản hồi mới đẩy hẳn cửa ra. Aesop hít sâu một hơi cũng theo chân đi vào.
Trong phòng chỉ có Tạ Tất An đang ngồi trên ghế xoay giám đốc, điện thoại trên tay đang phát video, tiếng của Allena là từ đó lọt ra.
"...Không phải ai tôi cũng nhận là bạn đâu, đừng có tự đào hố chôn mình!", câu chốt của Allena khiến trái tim Aesop đập thình thịch vì lo sợ.
Cô nói như vậy, là đang nhắc đến cậu sao? Cô là đang giận mình nên không muốn coi mình là bạn nữa? Allena, biết chuyện cậu cũng thích Joseph rồi sao?
Nỗi buồn cùng những suy nghĩ tiêu cực đều bị hai cái người già đời nhìn thấu.
Để cậu không hiểu nhầm, Tạ Tất An hắng giọng, chủ động giơ điện thoại có đoạn video cho Aesop, "Cậu có muốn xem không, xem con bé đang nghĩ gì về cậu".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hội
FanfictionTác giả: Trạm Dừng Trên Biển Thể loại: Đam mỹ, Otp đồng nhân Identity V, nhẹ nhàng điền văn. Câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng giữa Aesop Carl, cậu thiếu niên trẻ tuổi mắc chứng bệnh sợ giao tiếp xã hội với Joseph Desaulniers, anh chàng hàng xóm ôn nhu...