Chương 93. (19+)

508 25 10
                                    

Định gộp chung mà dài quá nên đành tách sang chương mới :')

Chương động phòng của hai bạn trẻ. Ai chưa 18 bỏ qua chương này đợi đủ tuổi rồi quay lại nha ^v^

----

Aesop đỡ Joseph chếnh choáng say vào phòng. Hôn lễ đã kết thúc tốt đẹp mà mọi người vẫn còn hăng hái quá. May mà có Rose cản lại để cậu đưa anh về trước.

Aesop để Joseph nằm xuống giường, định bụng đi lấy quần áo thay cho anh. Eo cậu chợt bị ôm lấy, Joseph khẽ dùng lực kéo cậu ngồi vào lòng anh.

"Á", gáy bị cắn một phát làm Aesop giật nảy mình.

Joseph vừa hôn vừa cắn cái gãy trắng trắng, tay dần trượt lên cởi từng cúc áo của cậu.

"Đêm tân hôn em còn chạy đi đâu", Joseph khẽ hửm một tiếng, trong giọng còn men rượu nên càng quyến rũ trầm ấm hơn mọi ngày, nghe mà muốn nhũn cả người.

Aesop ngồi giữa hai chân anh, cảm nhận cái thứ hung khí đang chọc vào mông mình mà đỏ mặt. Năm cậu 18 tuổi cùng hồi sống chung lúc Đại học tuy có tiếp xúc thân mật nhiều hơn nhưng anh vẫn là không làm đến bước cuối. Nhất quyết đòi giữ cho đêm tân hôn, Joseph vậy mà truyền thống hơn cậu nghĩ. Với lại cũng tại mỗi lần anh với cậu thân mật anh đều hừng hực như lửa ấy, tưởng anh không kiềm chế được cơ.

"Em định đi thay quần áo cho anh thôi"

"Đằng nào cũng cởi cả", Joseph gác cằm lên vai Aesop, cởi xong cái áo khoác bên ngoài liền tiện tay vắt lên cái ghế bên cạnh. 

Áo sơ mi bên trong nhiều nút quá, Joseph cởi có hai cúc liền thôi bỏ qua lột luôn đến quần của Aesop.

"Úi, anh bình tĩnh m...ưm!", Aesop bị anh một ngụm hôn xuống, lời muốn nói liền kẹt lại, chỉ còn tiếng lép nhép khi môi lưỡi giao triền lọt ra. 

Đầu lưỡi Joseph khẽ liếm nhẹ phác hoạ ra vành môi xinh đẹp của Aesop. Rồi từ từ trêu chọc mà tiến vào cuốn lấy đầu lưỡi trơn trượt của cậu. Từng chút xâm chiếm tất cả, càn quét lưu lại dấu vết của mình.

"Haa...thở, cho em thở...!", Aesop vỗ vỗ vào cánh tay của Joseph.

Joseph buông cậu ra, nhìn cậu mới chỉ vì một nụ hôn đã đỏ bừng cả mặt mà buồn cười  "Anh hôn em chứ có bịt mũi em đâu. Thở bằng mũi ấy".

Aesop thầm oán, cậu cũng thử rồi mà không được ấy chứ. Joseph hôn rất bá đạo làm đầu óc cậu chả còn nghĩ được gì nữa. Bố ai mà tỉnh táo lấy hơi cho được.

Joseph lột nốt lớp phòng vệ cuối cùng của Aesop, xoa bóp cái mông mềm, Joseph cứ y như tên biến thái thỏa mãn thở ra một hơi. Cả tháng trời không được đụng vào rồi, nhớ quá đi mất. 

Aesop chủ động xoay người lại, ngồi mặt đối mặt với anh. Hai tay cậu cũng giúp anh cởi ra bộ Vest, lần nữa hôn lên môi anh. 

Cảm nhận ngón tay anh di chuyển dần về nơi hậu huyệt phía sau, Aesop có chút hồi hộp. Dù sao tính ra hôm nay mới thực sự là lần đầu của anh với cậu. 

"Anh sẽ không làm em đau đâu", Joseph liếm nhẹ vành tai ửng hồng của Aesop, dịu dàng trấn an. Đổ dầu bôi trơn đã chuẩn bị sẵn ra, ngón tay chậm rãi thăm dò đâm vào trong, nhẹ nhàng xoa nhấn nới lỏng. 

[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ