Chương 92. PN2

185 19 7
                                    

❧Yun芸1412☙

[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]

---Chương 92---

Hot Topic! Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Joseph Desaulnier vừa lên tiếng cầu hôn tân giám đốc tập đoàn tài chính VY!!!

Quay lại thời điểm Aesop đã chính thức nhận chức giám đốc. 

Aesop trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các nền tảng xã hội. Mức độ nổi tiếng về nhan sắc và tài năng khiến cậu được vô số người bày tỏ chào đón. Thư tình từ khắp nơi đổ về nhét đầy cả hòm thư công ty, trên mail và trang chủ công ty cũng không thoát khỏi số phận bị nhồi nhét một đống thư bày tỏ mến mộ.

Chuyện này tuy không đến được tai một người đang quay cuồng trong công việc như Aesop, nhưng lại lọt vào tai bình dấm chua hay ghen là Joseph. 

Tức chết mất! Joseph nhìn mà cọc á, sao đám người này dám ngấp nghé bé con nhà anh hả!

"Thế thì thực hiện kế hoạch đi!", Claude hất cằm.

"Biết rồi!", Joseph hầm hừ, kéo chặt cà vạt thắt trên cổ, đem cái hộp nhung đen nhỏ tinh xảo bỏ vào túi quần Vest, hít sâu một hơi hùng dũng đi đến văn phòng làm việc của Aesop.

"Chào ngài Joseph", trợ lý quen mặt đứng dậy chào hỏi.

"Ừ, em ấy đâu?", Joseph hỏi.

"Giám đốc đang bàn chuyện với đối tác, chắc cũng gần xong rồi đấy ạ", trợ lý nhìn đồng hồ, đã gần đến giờ tan làm rồi. Lại nhìn y phục chăm chút của Joseph, nghĩ chắc Joseph định mời giám đốc mình đi hẹn hò đây mà. 

Mối quan hệ yêu đương của hai người còn chẳng thèm giấu, cả công ty có ai mà không biết. Thậm chí còn có cả một nhóm fan CP cho đôi này giữa các nhân viên kìa. 

Mà cũng tại bảo mật tốt quá nên bên ngoài vẫn chẳng ai hay biết gì, chỉ nghĩ Joseph thân thiết với giám đốc của họ vì là hàng xóm thôi.

Joseph nói cảm ơn, xong dặn trợ lý lúc nào Aesop xong việc thì gọi cho anh. 

Trợ lý nhìn dáng vẻ cứng ngắc hơn ngày thường của Joseph, nhìn cứ quái quái thế nào. Một tay cứ thỉnh thoảng lại sờ túi quần, tóc tai chải chuốt, ăn mặc sang trọng. Chậc chậc nhìn kiểu gì cũng giống như chuẩn bị làm việc trọng đại....Ố ồ, trợ lý như hiểu ra gì đó, ngón tay chần chừ không biết có nên chia sẻ tin tức cho những người khác không.

Đợi thêm tầm 15 phút thì Aesop cũng xong việc. Trợ lý nháy cho Joseph xong liền nói với Aesop đã hết lịch trình hôm nay. 

"Ngài Joseph đang đợi cậu đó", trợ lý tủm tỉm cười.

"Tôi biết rồi, cậu cũng tan làm đi", Aesop gật đầu, bước nhanh về phía thang máy chuyên dụng.

Cửa thang máy vừa mở ra, đập vào mắt Aesop là một bó hoa hồng vàng bự chảng. Joseph mỉm cười từ sau bó hoa khiến Aesop hơi ngây ra.

"Aesop, chúc mừng em đã hoàn thành công việc hôm nay".

Aesop nhận lấy bó hoa, bật cười vui vẻ "Cảm ơn anh".

[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ