❧Yun芸1412☙
[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]
---Chương 17---
Về đến nhà cũng đã 7 giờ rưỡi tối, Aesop trở về phòng mình cầm quần áo đi tắm sau đó lấy sách ra tiếp tục đọc.
Tiếng nhạc chuông thông báo bên tay vang lên. Ngó qua Aesop lập tức buông sách mở điện thoại ra. Người gửi đến là từ Joseph.
J: "Trang phục hợp với em lắm, y như người mẫu ảnh vậy"
Aesop lơ ngơ, ảnh gì cơ?
Giống như nghe được tiếng lòng của cậu, Joseph gửi tấm ảnh Rose chụp lúc chiều qua cho cậu.
Chàng trai trong ảnh hơi cúi đầu, áo phông trắng đơn giản cùng quần bò ôm sát dáng người mảnh khảnh. Đường nét khuôn mặt rõ ràng, đường cong cằm hoàn mĩ không tì vết. Đôi mắt có màu xám nhạt không nhìn vào ảnh nhưng rất có hồn.
Aesop tự dưng thấy xấu hổ. Gửi qua một cái meme ngượng ngùng.
Aesop: "Em cùng mẹ đi mua quần áo, mẹ nói ngày mai đi chơi cần thay đổi phong cách một chút".
J: "Ừ, em đẹp trai lắm ấy, có khi người bạn đó của em đổ em luôn ấy", xấu xa cười-ing.
Aesop mới đầu còn chưa hiểu "đổ" của Joseph là sao, sau mới nhớ ra thuật ngữ mạng hay nói. Khuôn mặt cậu đỏ bừng lên, vội nhắn lại.
"Không đâu anh, cậu ấy nói có người trong lòng rồi".
Joseph bên kia màn hình nhìn được dòng này, khóe miệng anh nhếch lên vui vẻ. Tự dưng thấy yên lòng kì lạ.
Aesop: "Anh ăn tối chưa ạ? Em nghe mẹ bảo anh đang đi công tác".
J: "Ừ, anh vừa ăn xong rồi. Đi chụp ảnh lấy tư liệu cho tác phẩm tới ấy mà".
J: "Anh chụp gần xong bức nhỏ rồi, chỉ có cái là vẫn chưa tìm được người mẫu ảnh cho bức chính thôi"
Aesop: "Anh cần tìm gấp lắm ạ?"
J: "Thì chủ đề lần này của anh là về chân dung mà, nên anh muốn tìm một người có thể mang lại cảm hứng cho mình".
Aesop: "Vậy anh có ý tưởng hay có nghĩ đến ai chưa?"
Dường như Joseph đang đợi câu nói này, ngay lập tức anh trả lời.
J: "Anh có nghĩ rồi. Mà sợ người ta từ chối thôi"
Aesop: "Anh chưa hỏi thử mà, nhỡ được đồng ý thì sao?".
J: "Hừm, cậu ấy khá nhút nhát và có chút hướng nội á"
Aesop nhìn tin nhắn, không biết cậu nghĩ gì, tự dưng thấy hâm mộ cái người Joseph đang nhắc đó. Cậu đã xem qua những bức ảnh mà Joseph chụp, thực sự rất đẹp. Phong cách chụp của anh cứ như đưa cả linh hồn vào tấm ảnh vậy. Không biết nếu là cậu đứng trước máy ảnh của anh sẽ trông thế nào nhỉ.
Lắc lắc đầu phủi đi suy nghĩ này, Aesop nhắn qua, "Nếu là anh mở lời thì chắc ít ai từ chối được lắm", gửi qua một cái meme cười toe toét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hội
Fiksi PenggemarTác giả: Trạm Dừng Trên Biển Thể loại: Đam mỹ, Otp đồng nhân Identity V, nhẹ nhàng điền văn. Câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng giữa Aesop Carl, cậu thiếu niên trẻ tuổi mắc chứng bệnh sợ giao tiếp xã hội với Joseph Desaulniers, anh chàng hàng xóm ôn nhu...