❧Yun芸1412☙
[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]
---Chương 37---
Aesop ngại ngùng lắc nhẹ bàn tay đang bị nắm lấy, "Anh Joseph, em bớt căng thẳng rồi", mọi người càng nhìn nhiều hơn nếu anh cứ nắm tay em như vậy.
Joseph giả bộ không hiểu ý, anh nghiêng đầu mỉm cười, "Ừm, vậy thì thật tốt. Anh dẫn em qua bên phòng chụp ảnh nhé, ở đó em sẽ được xem cách người mẫu ảnh làm việc".
"Vâng", Aesop bị Joseph kéo dời sự chú ý, cậu cũng không muốn anh buông tay ra nữa, tay anh mát nên nắm thật thích.
Mọi người đang bận rộn bên ngoài lén quan sát hai người, sau đó lập tức phấn khích quay sang rôm rả buôn với đồng nghiệp.
"Thấy gì không, ngài Joseph cười dịu dàng thật sự!", nhân viên nữ mặt đỏ bừng bừng như uống phải thuốc kích thích không ngừng lay lay người bạn bên cạnh.
"Có có, trời ơi, ngọt chết tôi rồi!", cô bạn cũng không thua kém nhìn như muốn nhảy cẫng cả lên.
"Ê, cậu bé kia nhìn quen lắm".
"Tất nhiên là quen rồi, là bạn trai tin đồn của Allena đó! Nhìn ngoài đời còn đẹp hơn trong ảnh nữa".
"Khoan khoan, bạn trai tin đồn của Allena lại đang nắm tay với thầy Joseph. Trời ơi, mối quan hệ tam giác ngang trái này, tôi ngửi thấy điềm drama cực căng các nàng ơi!".
"Thấy trong ảnh cậu ấy có vẻ rất thân thiết với cô Allena nhỉ, không biết cậu ấy có biết cô ấy thích thầy Joseph không?"
"Chắc là không biết đi", chị gái bỏ hộp dụng cụ trên tay xuống, tham gia vào nhóm bàn tán, "Nhìn cậu ấy còn khá trẻ, chắc còn nhỏ tuổi hơn Allena, đôi mắt cũng trong sạch nữa, chắc chắn không phải kiểu người xấu xa đâu".
"Hầy, không biết cô Allena thấy cảnh này có quay sang ghét cậu bé không nhỉ?", mấy cô nàng lo lắng thay luôn.
"Nhưng biết làm sao đây, nhìn thái độ cũng đã biết ai là người chiếm được tình cảm của thầy Joseph rồi".
Cuộc bàn tán này chẳng lọt một chữ nào đến tai Aesop. Cậu lúc này đang cùng Joseph đứng trong phòng chụp ảnh.
Những người trong phòng làm việc rất tập trung, Aesop cùng Joseph tiến vào cũng không gây chú ý cho họ.
Phòng chụp ảnh không có nhiều người như Aesop nghĩ. Chỉ có nhiếp ảnh gia, người mẫu, quản lý của người mẫu, người trang điểm cùng một người chuẩn bị trang phục. Aesop cũng thầm thở phào nhẹ nhõm hơn, cậu sợ nếu mình đứng trước một đống người sẽ không khống chế được biểu cảm sợ hãi của mình.
Nhìn người mẫu mặc trên mình những bộ trang phục thiết kế đặc biệt, trang điểm cầu kì tinh tế, biểu cảm tràn ngập tự tin phô bày các dáng khác nhau trước ống kính không ngừng nháy của nhiếp ảnh gia. Aesop cảm thấy thật đáng ngưỡng mộ, cậu không chắc mình có thể làm được như người mẫu kia không.
Joseph quan sát người mẫu làm việc một lúc, cảm thấy cũng không có gì đặc biệt lại quay sang nhìn Aesop. Ừm, vẫn là thấy cậu trông thuận mắt hơn, Joseph gật gù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hội
FanfictionTác giả: Trạm Dừng Trên Biển Thể loại: Đam mỹ, Otp đồng nhân Identity V, nhẹ nhàng điền văn. Câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng giữa Aesop Carl, cậu thiếu niên trẻ tuổi mắc chứng bệnh sợ giao tiếp xã hội với Joseph Desaulniers, anh chàng hàng xóm ôn nhu...