Chương 14

286 29 2
                                    

❧Yun芸1412☙

[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]

---Chương 14---

Allena cầm điện thoại nhanh chóng gõ chữ, nụ cười vui vẻ trên môi khiến quản lý Patrick không khỏi tò mò. Liếc nhìn qua khung chat liên tục nhảy chữ cùng sự kích động của Allena, Patrick ngạc nhiên vô cùng. 

"Ừm, cô Allena, sản phẩm sắp tới muốn cô làm đại diện hình ảnh".

"Sản phẩm nào cơ? Thời gian, địa điểm?", Allena nhanh chóng hỏi.

"Sản phẩm thời trang của nhãn hàng hợp tác với công ty chúng ta. Thời gian là vào chủ nhật, địa điểm....".

"Không nhận, từ chối, chủ nhật em bận", còn không để Patrick nói hết câu Allena đã ngắt lời, vàng ngọc nhả ra mấy câu cụt lủn không cho phép cãi lại.

Gân xanh trên trán Patrick nhảy lên thình thịch, nụ cười thương mại nở trên môi, "Sản phẩm này được đích thân giám đốc nhãn hàng bên đó gửi lời mời cho cô. Tôi không thể thay cô tự ý từ chối được".

"Hả? Thì anh cứ lấy danh nghĩa của em rồi nói với họ là được mà".

"Tôi nghĩ tốt hơn cô nên gặp Tạ tổng để trực tiếp từ chối, dù sao sản phẩm này cũng có một phần liên quan đến giám đốc của chúng ta ạ".

Allena khó hiểu, đang định hỏi liên quan gì thì Patrick đã vội vã vô trách nhiệm chuồn mất. 

Không còn cách nào, Allena đứng lên đi tới phòng làm việc của Tạ Tất An.

"Anh! Chủ nhật tuần này em có hẹn rồi! Cái lịch chụp này em không nhận đâu", Allena nhăn nhó, vừa vào đã quẳng tập tài liệu xuống mặt bàn.

"Hẹn? Em có hẹn với ai à?", Tạ Tất An cũng không giận, chỉ nhướng mày hỏi.

"Đúng thế, một người bạn em quen qua mạng", Allena ngồi xuống ghế, hai tay khoanh lại hất cằm, "Buổi chụp này anh cho ai thì cho, em không nhận".

"À, cái cô người mẫu gì gì lần trước đòi tranh phòng chụp với em ấy. Anh cho cô ta đi, chắc cô ta sẽ vui lắm cho mà xem", Allena khinh thường khịt mũi.

Tạ Tất An nhíu mày, "Bạn qua mạng? Al, em là người nổi tiếng đấy. Gặp một người xa lạ quen qua mạng không an toàn đâu".

"Anh đừng lo, cậu ấy thậm chí còn không biết thân phận thật của em cơ. Với lại hai đứa bọn em quen mấy năm rồi, cậu ấy còn là học sinh cấp 3 nữa. Tính ra còn nhỏ tuổi hơn em nữa kìa, anh lo gì vậy chứ", Allena không thèm che giấu bất mãn, cô cũng đã 20 tuổi rồi chứ có nhỏ bé gì nữa đâu. Với lại, khó lắm cô mới có được một người bạn.

Vì tính chất đặc trưng của công việc, thân phận và những thành tựu đạt được. Có rất nhiều người tiếp cận cô chỉ vì muốn có được cái danh "bạn của Allena". Những khuôn mặt tươi cười lấy lòng, những đôi mắt ghê tởm xem cô như công cụ thăng tiến. Allena dần luyện được cho mình một đôi mắt sắc bén, cùng một tính cách kén chọn khó ưa. Thà cô không có bạn còn hơn là nhận bừa những con ký sinh làm bạn. 

"Hừm, được con bé khó tính này nhận là bạn. Thật tò mò không biết đó là người như thế nào nhỉ?", Tạ Tất An thầm nghĩ tới các kiểu người tươi sáng hay cười, khéo ăn nói hay hài hước chọc người ta vui chăng.

[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ