Chương 66

183 25 3
                                    

❧Yun芸1412☙

[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]

---Chương 66---

Ăn tối xong, từ chối lời mời đi chơi, Joseph đưa Aesop về nhà. 

Đôi bạn trẻ quyến luyến tạm biệt trước cửa nhà, Aesop vào nhà, cậu mệt đến mức chỉ muốn nằm dài ra. Nghe tiếng động trong bếp, đoán chắc là mẹ nên cậu đứng dậy.

"Con về rồi. Mẹ, mẹ đã ăn tối chưa?"

Rose đứng quay lưng về phía cửa rửa hoa quả.

"Ừ, mẹ ăn rồi. Con ngồi nghỉ chút rồi hẵng đi tắm, mẹ bổ hoa quả cho nhé".

"Vâng", Aesop lên phòng thay bộ đồng phục trên người ra. Điện thoại không ngừng rung, trong đó có tin Joseph gửi đến, còn có cả hội ba người bạn tốt đang điên cuồng thăm hỏi nữa. 

Mở ra đọc tin của Joseph trước, anh nhắn dặn cậu nghỉ ngơi cùng không quên "thả thính" khiến cậu bật cười. Trả lời tin của anh xong cậu mới chuyển sang nhóm bạn.

Ronal: Cậu về chưa? [tag Aesop]

David: Ổn không thế? [tag Aesop]

Mine: Thấy tin thì nhắn cho bọn tớ nhé. [tag Aesop]

...

Aesop vội vã tag tên ba cậu bạn, nhắn lại. 

Aesop: Tớ không sao. Hoàn toàn ổn. Về nhà rồi.

Tin nhắn vừa gửi chưa đến một phút đã được xem, cả ba người lập tức có mặt. Liên tục hỏi chuyện gì đã xảy ra.

Ronal: Lúc mẹ cậu biết cậu qua chỗ Hassan biểu cảm đáng sợ lắm luôn ám huhu [nhãn dán sợ hãi].

David: Cô hỏi bọn tớ quá chừng. Rốt cuộc là có chuyện gì giữa cậu và Hassan vậy hả?

Mine gửi qua một cái nhãn dán chấm hỏi tò mò.

Aesop: Không có gì đâu, chỉ là tớ cùng anh Joseph có xích mích với Hassan thôi.

Ba người kia lập tức muốn tra hỏi đến cùng, dồn dập nhắn một đống tin cầu giải đáp.

Aesop thở dài, "Ngày mai các cậu sẽ biết thôi".

Ba người thấy tin này của Aesop liền lắng xuống một chút, dù trong lòng rất tò mò cùng nôn nóng nhưng có vẻ là chuyện khó nói nên cũng thôi không ép Aesop nữa.

Ronal: Haizzz, tò mò quá đi mất. 

David: À đúng rồi Aesop, cô bị ngã đó, cậu không nói làm tụi tớ cũng không biết.

Aesop nhìn đến dòng này của David liền khựng lại, cậu nhíu mày nhắn hỏi lại.

Aesop: Cậu bảo ai ngã cơ?

Ronal: Mẹ của cậu ấy. Cô Rose ấy!

David: Ủa, hôm nay lúc tụi tớ đến thấy cô vừa thay xong băng gạc á. Cậu...không biết hả?

Aesop không nói không rằng vội vã chạy xuống dưới nhà. Cậu thấy Rose đang ngồi trên ghế sopha vừa xem ti vi vừa bổ hoa quả.

[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ