Chương 23

269 24 2
                                    

❧Yun芸1412☙

[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]

[芸的小说]

---Chương 23---

Tít! Tít! Tít! 

Nhân viên im lặng vừa quét mã vừa lén nhìn người phụ nữ xinh đẹp đang không ngừng cười như hoa trước mắt. 

"Tổng cộng là 689 nghìn, xin hỏi quý khách muốn thanh toán quẹt thẻ hay tiền mặt ạ?"

"Quẹt thẻ đi", Rose cong mắt cười.

"Vâng, xin cảm ơn quý khách", nhân viên thầm đỏ mặt, người này thực sự xinh đẹp thật đấy.

Hài lòng xách hai bao ni lông lớn ra khỏi siêu thị, Rose băng băng đi thẳng về xe. Mở khóa, cất đồ, đóng cốp, lên xe khởi động. Một loạt động  tác nước chảy mây trôi không có động tác thừa. Cô muốn về nhà thật nhanh. 

Hôm nay cô vốn tan làm sớm, dự án của cô đã thành công suôn sẻ khiến cô rất vui. Sau đó nghe hai chị em nhà Nair nói con trai mình lên báo, cô hoảng hồn một phen. Thấy những bình luận ác ý trên mạng, Rose vừa tức giận vừa lo lắng cho con trai.

Còn chưa kịp gọi điện thoại cho Aesop, cô đã nhận được tin nhắn từ cậu, "Hôm nay con dẫn bạn về nhà chơi", từ tin nhắn cũng nhìn ra tâm trạng của Aesop đang rất tốt.

Tâm trạng của Rose không khác gì ngồi tàu lượn siêu tốc, trái tim cô cứ chưa kịp sầu đủ đã lại nhận được kinh hỉ vui muốn bay lên.

Chuyện trên báo cái gì, cô cũng không bận tâm nữa. Dù sao cái cô người mẫu này cũng là bạn của Aesop, có vẻ không giống người xấu, hẳn sẽ biết tự lường mà giải quyết.

Rose quyết định mở tiệc ăn mừng, nhắn Aesop kêu bạn ở lại ăn cơm. Cô tức tốc từ chỗ làm phi thẳng đến siêu thị vác đồ.

"Các cậu gọi về cho gia đình chưa? Người nhà có đồng ý không?", Aesop đặt đĩa táo vừa gọt lên mặt bàn hỏi.

"Tất nhiên là đồng ý rồi, nhà tớ thoáng lắm", Mine cười.

"Ừ, nhà tớ cũng thế", David gật gật.

"Nhà tớ thì càng khỏi phải bàn, ba mẹ tớ còn hớn hở đi ăn hàng riêng với nhau kìa", Ronal bĩu môi, cậu lớn thế này rồi ba mẹ cậu càng không nề hà gì suốt ngày ân ân ái ái ôm ấp thì thầm yêu đương với nhau. 

"Tình cảm của họ tốt thật", Mine cười trêu, "Cậu cứ như con rơi con rớt ấy, hai bác ý chẳng thèm quản cậu gì".

"Hừ, đầy người mong được như tớ mà không được đấy", Ronal trợn mắt. 

"Xì", Mine hừ mũi, quan sát phong cách trang trí nhà của Aesop một lượt, cậu lại không nhịn được trầm trồ cảm thán, "Không hổ là khu biệt thự có khác, nhìn từ bên ngoài đã thấy đỉnh rồi, bên trong bài trí còn tuyệt hơn".

"Căn phòng thứ hai từ bên cầu thang đi vào là phòng của mẹ tớ, còn lại các cậu cứ tự nhiên nhé". Aesop cười cười. Đây là lần đầu tiên có bạn đến chơi nhà, cậu không biết phải làm gì ngoài làm cho các bạn của mình cảm thấy thoải mái nhất.

[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ