❧Yun芸1412☙
[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]
---Chương 61---
Aesop phờ phạc gục trên mặt bàn, nhờ David mở cửa sổ ra cho thoáng khí, cậu mới dễ thở hơn chút.
"Cậu đỡ hơn chưa?", David lo lắng.
"Ừm", Aesop ỉu xìu đáp.
"Cậu khó chịu quá thì phải bảo tớ đấy", David không yên lòng dặn dò.
Aesop dựng sách che lên mặt, nhắm mắt nghỉ một lát. Đêm qua đến rất khuya cậu mới ngủ được, sáng nay lại còn gặp chuyện này nữa.
"Nhớ anh ấy quá đi", Aesop lầm bầm.
Nằm một lúc Aesop ngủ gật lúc nào không hay. Trong mơ màng, cậu nghe lớp đột nhiên rất ồn ào. Giọng các bạn nữ la hét phấn khích có chút chói tai, có người đang gọi cậu.
"Aesop, có người tìm cậu này!"
"Aaa, đẹp trai quá đi mất!"
"Thiên thần! Tớ nhìn thấy thiên thần rồi!"
"Anh ấy hỏi Aesop? Họ quen nhau à! Trời ơi, gọi cậu ấy đi!".
Aesop bị đánh thức, ngủ không đúng tư thế làm cổ cậu hơi đau. Đợi tầm nhìn ổn định rồi, cậu mới nhìn rõ dáng người cao lớn đang đứng bên cạnh bàn mình.
Bàn tay mát lạnh to lớn dịu dàng sờ lên trán cậu, giọng nói tràn đầy lo lắng, "Aesop? Em đau ở đâu à? Anh đưa em về nhé".
Giọng nói và mùi hương quen thuộc khiến Aesop an tâm, Joseph đến lớp cậu thật rồi này. Aesop lắc nhẹ đầu, mọi sự căng thẳng và mệt mỏi đều như bay biến khi thấy anh.
Ánh mắt và những lời thì thầm bàn tán của các bạn học hướng đến, Aesop đứng dậy cùng Joseph đi ra ngoài nói chuyện.
Nhìn anh còn mặc nguyên Vest làm việc, hẳn là thấy tin nhắn anh liền chạy đến.
"Nhìn sắc mặt em tệ quá đó, hay chúng ta về nhà nhé?", Joseph vuốt gọn mấy ngọn tóc rối của Aesop. Có trời mới biết anh đã sốt ruột đến mức nào khi nhận được tin nhắn của cậu.
"Em không sao đâu", Aesop lắc đầu, cậu nhìn xung quanh không có ai mới yên tâm sà vào lòng anh.
"Hassan đến lớp của em làm gì?", Joseph vỗ về nhẹ nhàng lên lưng cậu, anh nhíu mày hỏi.
"Nói là tìm cảm hứng đồng phục gì đó", Aesop dụi mặt vào lồng ngực anh, thỏa mãn rồi mới buông anh ra,"Lúc đó em cũng không nghe kĩ nữa, chỉ biết nhắn tin cho anh thôi".
"Ừ, chắc bà ta tạm thời sẽ không làm gì quá mức đâu. Em cố gắng giữ khoảng cách với bà ta là được. Đừng có đi đâu hay ở một mình với bà ta nhé". Joseph cứ y như người cha già lo lắng đủ điều cho đứa con thơ bị phù thủy nhắm đến vậy.
Aesop gật đầu liên tục, anh quan tâm cậu nhiều như vậy, cậu thấy chẳng sợ nữa mà còn rất vui. Tình yêu nha, có thể làm cho con người ta trở nên dũng cảm hơn.
"Anh có gặp bà ấy không ạ?".
"Không có, lúc anh đến có nhìn qua nhưng không thấy xe của bà ta", Joseph chậc khẽ một tiếng, bà ta cũng thật lắm trò. Biết bên ngoài sẽ không thể tiếp cận Aesop nên bà ta mò vào tận trường thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hội
FanficTác giả: Trạm Dừng Trên Biển Thể loại: Đam mỹ, Otp đồng nhân Identity V, nhẹ nhàng điền văn. Câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng giữa Aesop Carl, cậu thiếu niên trẻ tuổi mắc chứng bệnh sợ giao tiếp xã hội với Joseph Desaulniers, anh chàng hàng xóm ôn nhu...