❧Yun芸1412☙
[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]
---Chương 18---
"Nhìn người kia quen quen ấy nhỉ, hình như gặp ở đâu rồi", hai bạn nữ nhỏ giọng thầm thì, ánh mắt không ngừng nhìn qua bàn bên cạnh.
Cô gái đội mũ vành lại cố tình kéo xuống thấp như không muốn để người khác nhìn mặt. Cặp kính râm quá khổ so với tỉ lệ gương mặt gây chú ý vì nhìn nó kì quặc không khác gì bộ dạng con gái đeo trộm đồ của bố. Chiếc váy trắng thuần ôm sát cơ thể, lộ ra những đường cong trôi chảy tinh tế khiến bao cô gái ghen tị. Làn da như bạch ngọc mềm mại, cảm giác như chỉ chạm nhẹ cũng có thể để lại vết lên đó. Đôi môi hồng dính nước trà mà lấp lánh căng mọng.
"Mị lực của mình khó giấu quá mà", Allena đắc ý sau đó lại than thở, "Nhưng bị phát hiện thì phiền lắm, cậu ấy không thích bị chú ý mà".
Ting ting! Điện thoại bên bàn rung lên, Allena vội cầm lên nhìn.
Carl: "Tớ đang đứng trước tiệm cà phê cậu nói này, cậu đang ở đâu?".
Allena mắt sáng rỡ, cô ngồi ngay cạnh cửa sổ, tầm mắt vừa đảo qua đã bắt ngay được chàng trai với dáng người cao gầy. Phong cách vintage màu sáng đơn giản mà nổi bật, khí chất trong sạch khiến người ta không nhịn được phải ghé mắt nhìn qua.
Nhìn từ phía sau đã khiến Allena thấy thích rồi, lúc Aesop xoay người lại, Allena phấn khích lập tức đứng phắt dậy cầm lấy túi xách đẩy cửa đi ra.
"Carl, tớ là AK này!", Allena tháo kính râm, nhẹ kéo ống tay áo chàng trai.
Aesop nhìn cô gái xinh xắn trước mặt, nghe cô giới thiệu mình là AK, Aesop vừa vui vừa bối rối. Thật không ngờ người bạn bí ẩn qua mạng của mình thực sự là nữ.
Cậu chưa từng tiếp xúc với bạn khác giới một cách thật sự bao giờ! Phải phản ứng thế nào đây!
"Cậu là Carl, Aesop Carl đúng chứ?".
"Ừ, Ừm. Chào cậu", Aesop cứng nhắc đáp, khuôn mặt vì gấp mà hơi ửng hồng lên.
"Dễ thương", hai từ này lập tức nảy lên trong tâm trí Allena khi nhìn khuôn mặt ửng hồng của Aesop.
"Tên của tớ là Allena Kim. Cậu có thể gọi mình là Al thôi cũng được, đổi lại tớ sẽ gọi tên thay vì họ của cậu nhé", Allena vui vẻ nói.
Allena quý Aesop, vì vậy cô không ngại bản thân chủ động nói nhiều, chỉ cần cậu ấy nghe thôi cũng được.
Aesop ngại ngùng gật đầu, "Xin lỗi Allena, tớ thực sự không giỏi giao tiếp".
"Ấy, không sao mà. Cậu chịu đi chơi cùng tớ vào một ngày đông như cuối tuần thế này đã làm tớ vui lắm rồi".
Allena hớn hở, "Vậy chúng ta đi nhé, từ chỗ này đi đến triển lãm nghệ thuật phải đi qua con phố cổ cấm xe nên chúng ta phải đi bộ".
Allena không kiêng dè quan sát phản ứng của Aesop, càng nhìn cô càng thấy khuôn mặt này của Aesop thực sự quá hợp mắt.
"Chết dở, đáng nhẽ gu của mình phải lạnh lùng tài giỏi như anh Joseph mới đúng chứ! Chẳng lẽ mình dễ bị giao động vậy à? Allena, mày đúng là đứa con gái xấu xa mà", Allena cuồng loạn trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hội
FanfictionTác giả: Trạm Dừng Trên Biển Thể loại: Đam mỹ, Otp đồng nhân Identity V, nhẹ nhàng điền văn. Câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng giữa Aesop Carl, cậu thiếu niên trẻ tuổi mắc chứng bệnh sợ giao tiếp xã hội với Joseph Desaulniers, anh chàng hàng xóm ôn nhu...