❧Yun芸1412☙
[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]
---Chương 90---
"Này là sao...?", Aesop bối rối trả tập tài liệu lại cho Rose.
Rose thở dài, "Như con thấy đó, bà nội của con muốn con trở thành người thừa kế tập đoàn. Tập đoàn VY là do ông nội con gây dựng, sau khi ông mất Elliot vẫn luôn giúp bà nội điều hành công ty".
"Vậy thì người thừa kế không phải nên là chú ấy sao?", Aesop méo mặt, làm thế này cứ có cảm giác như cậu là kẻ chen chân ăn tiền bạc công sức của người ta ấy.
Rose đau đầu, cô cũng đã nói thế với Elliot, kết quả chú ấy lại nói chú ấy sẽ sớm nghỉ hưu đi du lịch đây đó. Chú không có con cái, Aesop là cháu nội hợp pháp tất nhiên tài sản sẽ thuộc về cậu. Chú ấy sẽ giúp đỡ cho đến khi Aesop hoàn toàn trưởng thành và có thể điều hành công ty.
"Mẹ định sẽ nói chuyện với bà nội của con. Nhưng mà, có lẽ kết quả sẽ không thay đổi đâu", Rose sầu não, Elliot đã nói đây là ý của bà ấy mà.
Aesop muốn trầm cảm, ví dụ bỏ chuyện cảm xúc qua một bên. Nếu cậu thực sự trở thành giám đốc, chuyện ngoại giao là không thể né. Để một đứa sợ giao tiếp như cậu mỉm cười đi bàn chuyện làm ăn á? Này là đang sợ công ty lớn mạnh quá nên để cậu phá giúp đúng không? Còn chưa kể một đống máy ảnh máy quay sẽ chĩa vào cậu nữa, nghĩ thôi đã muốn ngất xỉu rồi.
"..."
Bầu không khí kì quặc hết sức, Joseph thường ngày luôn mỉm cười cũng lâm vào trầm tư.
Hai bàn tay đan vào nhau, vẻ mặt Joseph nghiêm túc như đang nghĩ kế đánh trận.
Nếu cậu nhóc của anh mà thành giám đốc, tự dưng cái cậu thành người có tiền rồi, anh liền hết chỗ thể hiện. Aesop vốn đã được nhiều người yêu thích lắm rồi, giờ thêm cái mác chói lòa thế này, thế nào cũng sẽ có một đống người theo đuổi tán tỉnh em ấy. Tuy biết tình yêu của cậu dành cho anh sẽ không lung lay, cơ mà anh vẫn khó chịu nhá!
Mà tập đoàn VY, hình như là đối tác quan trọng của Claude bên nước ngoài nữa....
Ài, người ta nói cái gì định sẵn là của bạn, thì dù bạn chẳng làm gì nó cũng sẽ tự rơi vào tay bạn.
Ba người muốn thử tìm bà nội cùng Elliot từ chối chuyện này, nhưng cứ mỗi lần gặp bà nội lại không biết mở lời sao trước ánh mắt vui vẻ của bà.
Thậm chí Joseph còn được giới thiệu thành cháu rể tương lai, bà không những không bất ngờ mà còn ủng hộ mãnh liệt nữa.
Nhìn vẻ băn khoăn của ba người, bà nội chỉ hiền lành mỉm cười, "Các con đừng cảm thấy gánh nặng gì. Chuyện này bà đã nghĩ rất kĩ rồi mới quyết định. Aesop à, con cứ nhận lấy đi. Chỉ cần nhận cái danh cũng được, chuyện làm ăn sẽ luôn có những người tận tâm trung thành giúp đỡ cho con"
Aesop nhấp môi, làm vậy thực sự ổn sao?
"Nếu con cảm thấy không nên thế, vậy con hãy thử học và thực sự đóng góp cho công ty đi. Chuyện con ngại ngoại giao, cứ giao cho cấp dưới thân cận là được. Mình giàu mình mạnh, mình có quyền mà con. Đừng lo gì cả", bà nội thản nhiên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hội
FanfictionTác giả: Trạm Dừng Trên Biển Thể loại: Đam mỹ, Otp đồng nhân Identity V, nhẹ nhàng điền văn. Câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng giữa Aesop Carl, cậu thiếu niên trẻ tuổi mắc chứng bệnh sợ giao tiếp xã hội với Joseph Desaulniers, anh chàng hàng xóm ôn nhu...