Chương 22

301 28 5
                                    

[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]

---Chương 22---

Allena gấp rút liên hệ với bên văn phòng công chúng cả sáng cũng chưa dọn dẹp xong mấy bài báo. Cô nhíu mày, chuyện này là không có khả năng, rõ ràng là có người giở  trò muốn kéo dài tin tức không thật này. 

Dù nó không ảnh hưởng gì lắm đến cô, nhưng quan trọng là cô không muốn Aesop bị liên lụy kìa. Nghe ý tứ của cậu, có vẻ cậu đang được nhiếp ảnh nào đó trong ngành để ý. Giờ cậu bị dính cùng một chỗ với cô, chuyện này cũng có điểm không được hay lắm. 

Giới người mẫu cũng chẳng thua kém gì với bên diễn viên ca sĩ đâu, danh tiếng cũng có một phần quan hệ chặt chẽ với con đường sự nghiệp. 

Nếu Aesop thành công ra mắt, danh tiếng của cậu không khỏi sẽ dính lấy của cô. Rồi đủ thứ tin đồn từ không thành có sẽ kéo hai người vào một mối quan hệ không bình thường. Allena không muốn thế, cô chắc chắn Aesop cũng không muốn.

Allena ngồi phịch xuống ghế thở ra một hơi. Lần đầu tiên bị dính một scandal mà lại bị người ta lợi dụng không ép xuống được, đúng là xui hết nước. Điện thoại bị réo đến phiền nên cô tắt chuông, đến lúc mở liền giật mình. 

"Anh Joseph? Anh ấy sao lại gọi cho mình nhỉ?", Allena thắc mắc xong sau đó mới thấy tiếc vì mình không nghe được, "Hay gọi lại cho ảnh nhỉ?", cơ mà lần nào cô gọi Joseph cũng đều lơ đi mà.

Chẳng lẽ...anh ấy để ý chuyện tin đồn? Anh ấy thấy mình có bạn trai nên gọi sao? Trời ơi, hay anh ấy nhận ra anh ấy đã thích mình sau khi thấy mình có bạn trai tin đồn? 

Não bổ là bệnh, phải trị! Allena tự ảo tưởng rồi tự mãn ngồi cười, người ngoài nhìn cô cứ như bị bệnh tâm thần. 

Những nhân viên đi qua không khỏi nơm nớp lo sợ, chẳng lẽ tiểu thư Allena tức giận đến mức bật cười rồi? Tốt nhất là nên đi vòng qua cái bãi mìn này thì hơn. 

Hắt xì! 

Joseph nhíu mày, sáng nay đúng là tồi tệ mà, bữa sáng chưa ăn, đừng bảo bây giờ còn cảm nhé!

Tài xế cũng khổ, thấy vị chủ xe bộ mặt sắp giống như nổi bão lớn đến nơi khiến không khí trong xe ngột ngạt muốn mạng. Âm thầm đạp chân ga phóng nhanh thêm một chút, anh ta còn chưa từng được lái siêu xe lâu như vậy đâu.

----

"Aesop! Cậu nổi tiếng rồi!", Ronal cầm điện thoại vung vẩy như lên đồng, "Trời ơi, còn trở thành bạn trai tin đồn của nữ thần nữa, ghen tị chết mất!".

David cùng Mine cũng không nhịn được ngồi vây quanh Aesop hóng hớt.

"Giờ trên diễn đàn trường đang rầm rộ chuyện của cậu lắm luôn".

"Chậc, mà cậu cũng chẳng cần để ý đến đâu", David lướt bình luận, nhíu mày. 

"Ừm", Aesop gật đầu, thực ra cậu đã nhìn qua những bình luận trên diễn đàn rồi. Toàn là những lời nói không hay ho gì, cậu cũng không bận tâm lắm dù sao họ cũng chỉ là đang ghen tị với một tin đồn thậm chí còn chưa được xác thực.

[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ