Chương 19

263 31 2
                                    

❧Yun芸1412☙

[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]

---Chương 19---

Allena đặt hộp bánh ngọt được đóng gói tinh xảo xuống mặt bàn Tạ Tất An, mỉm cười hất cằm.

"Quà cho anh này".

Tạ Tất An nhướn mày, "Đi chơi vui vậy sao?"

"Vâng, cậu ấy rất dễ thương", Allena càng nghĩ đến lại càng thấy vui. 

Dễ thương? Hình như người con bé gặp là nam mà nhỉ? 

"Vui rồi thì ngày mai quay về làm việc cho anh. Lịch trình công việc của em được trợ lý Patrick sắp xếp, chắc cậu ấy sẽ gửi cho em sớm thôi".

"Chậc, anh thật biết cách làm em tụt hứng. Biết vậy em không thèm mua bánh cho anh nữa", Allena nhăn mặt, phồng má lên giận dỗi. 

"À ờ, lần sau thay vì mua bánh em nên mua rượu, anh sẽ vui hơn đấy", Tạ Tất An chuyên nghiệp thêm dầu vào lửa.

"Hừ, đáng ghét", Allena quay gót ngọc đi thẳng ra ngoài, cô còn ở đây thêm phút giây nào nữa chắc bị chọc cho tức chết mất. 

Tạ Tất An nhìn cánh cửa đóng lại trước mặt, lại nhìn hộp bánh ngọt trên bàn. Giận như vậy nhưng cũng không thu lại "quà" đã tặng anh. 

Tạ Tất An bấm máy sang cho trợ lý, "Cô đặt chiếc váy của hãng CY lần trước theo size của Al, gói rồi gửi cho con bé nhé".

"Vâng".

Tạ Tất An mở hộp bánh ra, chọn lấy cái nhỏ nhất cắn xuống, nhíu mày "Ngọt quá".

---

Aesop tay xách hộp bánh ngọt, cậu vừa đi vừa cứ nghĩ mãi đến bức tranh cô gái nằm trong cái quan tài đó. 

"Sao mình lại thấy quen thuộc như vậy nhỉ? Do mình tưởng tượng à?", Aesop tự hỏi. 

Hai đầu hàng lông mày thanh tú cũng sắp dính vào với nhau rồi. Aesop thở hắt ra, không nghĩ được thì thôi bỏ qua vậy.

Vai chợt bị vỗ nhẹ khiến Aesop chưa kịp hoàn hồn giật nảy mình.

"Aesop!"

"David, Ronal, Mine. Các cậu nói hôm nay đi chơi nhỉ?", làm mình suýt thì nhảy tim ra ngoài. Aesop "u oán" nhìn Mine.

"Ờ. Còn cậu, cậu có chuyện gì muốn kể với tụi mình không?", Ronal bộ dáng y như mấy tên lưu manh, híp mắt cười cười nhìn Aesop.

"À ừm, mình cũng vừa đi chơi với bạn về...".

"Người bạn đó của cậu là nữ?"

"Ừ"

"Cô ấy tên Allena?"

"....Sao cậu biết?", xong Aesop mới chợt nhớ ra bức ảnh có Allena xuất hiện. 

Quả nhiên, ngay lập tức Mine cùng Ronal sấn sát tới, chua lè chua lét than thở, "Cô ấy là người mẫu ảnh nổi tiếng đó! Trời ơi! Tớ là fan cuồng của cô ấy luôn đấy"

"Cô ấy nổi tiếng vậy sao?"

"Ừ! Cực nổi luôn! Cô ấy còn trẻ mà đã đạt được những thành tựu vượt trội cả trong nước lẫn nước ngoài đó!"

[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ