❧Yun芸1412☙
[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]
---Chương 81---
"Báo cáo! Phát hiện một chiếc xe cách đây 600m!", viên cảnh sát nói vào bộ đàm.
"Báo cáo! Xe nghi phạm đang bỏ chạy!"
"Báo cáo! Xe của nghi phạm chạy vào rừng! Chúng ta... đã mất dấu..."
Chết tiệt! Joseph nhíu chặt chân mày. May mà định vị vẫn còn, anh nhìn Aesop sắc mặt trắng bệch bên cạnh, không muốn tạo thêm áp lực cho cậu nên anh kìm chế không lộ vẻ mất bình tĩnh.
Đi thêm một đoạn, dấu đỏ trên bản đồ đột ngột dừng lại. Tất cả mọi người lúc đuổi đến nơi đều lạnh lẽo trong lòng. Điện thoại của Rose được một cảnh sát tinh mắt tìm thấy trong một bụi cây. Lúc Aesop nhận được điện thoại, tay cậu run rẩy, cả người lạnh ngắt khi nhìn thấy vết máu đỏ thẫm ghê người dính bên trên màn hình cùng ốp lưng điện thoại.
"Mẹ ơi..."
Joseph ôm siết lấy Aesop, nâng khuôn mặt tái nhợt đầy sợ hãi của cậu lên. Anh nhìn thẳng vào mắt cậu, "Aesop, tỉnh táo nào. Sẽ không sao đâu".
Aesop vùi mặt vào lòng anh, để hơi ấm và mùi hương của anh vây lấy cậu.
Vì đã mất dấu, đoàn xe không còn cách nào khác phải nhờ viện trợ tiếp tục mở rộng điều tra ra xa hơn mong sẽ tìm được manh mối.
Aesop nhất quyết không chịu trở về, cậu muốn đi theo bên đoàn cảnh sát để có được thông tin nhanh nhất. Joseph không thể làm gì hơn ngoài việc đi cùng cậu. Anh điều động cả thám tử tư và những mối quan hệ khác nhập cuộc tìm kiếm.
Tạ Tất An cùng Vô Cứu thở dài, mọi chuyện sao lại phải đi đến mức này cơ chứ.
Tìm kiếm một hồi lâu, mọi nỗ lực đều đổ ra cuối cùng đã được đền đáp.
"Báo cáo! Phát hiện một công xưởng bỏ hoang cách đây 9km về phía Tây. Phát hiện ở đó có dấu vết hoạt động của xe lạ"
Ngay khi vừa có tin tức, mọi người lập tức nhanh chóng lên xe đi đến đó. Nhưng để tránh bứt dây động rừng, họ chia ra làm những nhóm nhỏ, tiếp cận mục tiêu bằng xe máy chống ồn. Cách mục tiêu 1km liền bắt đầu di chuyển bằng cách đi bộ.
Joseph, Aesop cùng những người bình thường bị yêu cầu ở lại nơi báo tin tránh để bản thân bị cuốn vào cuộc giải cứu rồi bị thương.
Tất cả mọi hành động đều được quay lại bởi camera điều khiển từ xa.
Khi đã tiếp cận sát đến nơi. Camera lặng lẽ tiến vào từ lỗ hổng phía trên của công xưởng. Nhưng khi mọi người nhìn đến khung cảnh bên trong, tất cả đều sững sờ.
Trái tim Aesop như chết lặng khi nhìn thấy khung cảnh ấy.
Rose bị trói treo lơ lửng từ xà ngang của xưởng cách mặt đất hơn 6m. Đầu cô rũ xuống, mái tóc dài bù xù rối loạn che đi gương mặt cô. Cổ áo sơ mi trắng nổi bật dính đầy bụi cùng máu tươi đỏ thẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hội
FanfictionTác giả: Trạm Dừng Trên Biển Thể loại: Đam mỹ, Otp đồng nhân Identity V, nhẹ nhàng điền văn. Câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng giữa Aesop Carl, cậu thiếu niên trẻ tuổi mắc chứng bệnh sợ giao tiếp xã hội với Joseph Desaulniers, anh chàng hàng xóm ôn nhu...