❧Yun芸1412☙
[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]
[芸的小说]
---Chương 25---
7 giờ 25 phút, phòng bếp tại nhà Aesop.
Ba đứa David, Ronal cùng Mine híp mắt ngồi ưỡn cái bụng ăn đến no cứng của mình ngồi trên ghế.
"No quá, mà vẫn muốn ăn nữa", Mine lầm bầm, chép chép cái miệng như đang hồi tưởng lại dư vị ban nãy.
"Aesop à, thực sự không cần để bọn tớ phụ sao? Dù sao cũng nhiều bát đũa như thế", David nhấc người lên nhìn, thực sự cậu ta ăn no lắm rồi, giờ đứng lên một tý thôi đã thấy cái dạ dày như muốn kéo chùng cả xuống.
"Ừm, không sao đâu", Aesop đem bát đũa đã rửa từ trong máy rửa bát ra úp lên kệ.
Rose cười cười, bưng đĩa trái cây đặt lên bàn, "Mấy đứa nghỉ một lúc rồi ăn trái cây tráng miệng nhé".
"Cô ơi, đây là bữa cơm nhà nấu ngon nhất con từng ăn luôn", Mine dẻo miệng nịnh cho Rose bật cười.
Cơ mà Mine cũng không nói dối, nhà cậu ngoài bố cậu ra thì ai cũng là sát thủ nhà bếp hết. Để mẹ cậu hay chị gái cậu vào bếp sẽ phải đặt phòng hờ cái bình cứu hỏa ngay cạnh cửa. Mà nấu xong không cháy bếp thì cũng chuẩn bị sẵn thuốc tiêu hóa cùng điện thoại, nhỡ cần...đi viện.
Mine thì lại là một đứa thích ăn cơm nhà hơn là cơm quán, chuyện này càng nghĩ càng chua sót muốn chết. Không biết mẹ Aesop có muốn nhận thêm con nuôi không, hứa sẽ ngoan.
"Mấy đứa ăn khỏe như thế cô vui lắm. Nếu được thỉnh thoảng mấy đứa cứ ghé qua ăn cơm nhé. Bình thường ở nhà có mỗi cô cùng Aesop", Rose ngồi xuống ghế, qua một bữa cơm cô đã có thể nhìn ra phần nào tính cách của ba cậu nhóc này.
David khá ôn hòa, bình tĩnh và khá nhã nhặn. Ronal tính tình hào sảng thẳng thắn, giọng nói luôn tràn đầy năng lượng. Mine thì khá dễ thương, cậu rất biết cách nịnh cho người khác vui, vừa chân thành vừa có chút trẻ con.
Aesop làm bạn với ba cậu nhóc tính tình hoạt bát này Rose cảm thấy rất vui, rất hài lòng. Những gì con trai cô còn thiếu, ba cậu nhóc này sẽ giúp xây đắp và lấp đầy khoảng trống ấy.
"Bình thường Aesop có giao tiếp với mấy đứa cùng các bạn khác không?", Rose hỏi thăm, trước đây Aesop chẳng bao giờ chịu kể cho cô nghe về những chuyện ở trường.
"Cậu ấy từ hồi cắt tóc là được các bạn chào đón hơn hẳn ấy ạ. Trước đó vì tóc mái che hết cả mắt nên các bạn trong lớp đều hơi sợ cậu ấy", Ronal thẳng đuột nghĩ gì nói ấy.
"Khụ! Đó là hồi trước thôi. Bây giờ Aesop đã khá hơn rồi", David đỡ lời.
"Đúng rồi đó ạ, Aesop học giỏi nên giờ được các bạn đến nhờ giảng bài cho nhiều lắm", một phần thì là vừa hỏi bài vừa tranh thủ ngắm nhan sắc của cậu ấy.
"Tuy còn hơi ngượng ngùng khi nói chuyện khác ngoài bài tập nhưng ít ra cậu ấy cũng không líu cả lưỡi vào hay lắp ba lắp bắp như hồi xưa nữa ạ. Ái ui!", Ronal vừa nói xong liền bị hai cái chân từ hai hướng đạp cho một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hội
FanficTác giả: Trạm Dừng Trên Biển Thể loại: Đam mỹ, Otp đồng nhân Identity V, nhẹ nhàng điền văn. Câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng giữa Aesop Carl, cậu thiếu niên trẻ tuổi mắc chứng bệnh sợ giao tiếp xã hội với Joseph Desaulniers, anh chàng hàng xóm ôn nhu...