Chương 30

281 27 9
                                    


Giờ ăn trưa, Aesop lấy điện thoại ra lên mạng bấm một hồi.

David từ phía sau đi qua định gọi thì vô tình nhìn thấy nội dung trên màn hình điện thoại của Aesop.

Tiêu đề tìm kiếm : Ghen tị là gì?

David nghẹn lại, tay giơ trên không lặng lẽ hạ xuống. 

Sao cậu ấy lại tra cái này nhỉ? Ghen tị ư? Thật có chút bất ngờ khi một người sống khá lí trí cùng cảm xúc không phong phú như Aesop lại xuất hiện cái cảm xúc này. 

Lướt đến dòng nguyên nhân của cảm xúc ghen tị, Aesop khựng lại nhìn rất lâu.

"...Lo sợ mất đi một người quan trọng", Aesop lầm bầm, lần nữa bối rối "Anh Joseph với Allena đều quan trọng với mình mà?".

Dù cho hai người họ có kết hôn, cũng đâu có nghĩa họ sẽ rời xa mình? 

Xong chợt cậu lại nhớ đến lời của mẹ nói lúc sáng. Ghen tị còn một khái niệm khác, khi hiểu được tình yêu thì mới hiểu rõ cảm xúc ghen tị ư? 

Tình yêu rốt cuộc là cái gì vậy? 

"Aesop, cậu ăn xong chưa thế?", giọng của Mine từ phía sau vang lên, "David, sao cậu đứng mà không gọi cậu ấy một tiếng thế. Đi thôi, tớ kiếm được phòng học trống này, nghỉ ngơi rất ổn đấy".

"Ừm, tớ xong rồi, tới liền đây", Aesop tắt điện thoại, đóng chặt hộp cơm bỏ vào túi, quay lại thấy David đứng sát ngay sau, cậu cũng không nghĩ nhiều, "Cậu cũng định gọi tớ hả?"

"À ừ, còn chưa kịp thì Mine lên tiếng trước rồi", David thuận thế gật đầu, dù trong lòng đang tò mò lắm nhưng dù có vô tình thì nhìn trộm điện thoại của người khác cũng không phải chuyện hay ho gì. 

"Đi thôi".

Lúc cả ba đến phòng học trống, Ronal đang ngồi vắt vẻo trên ghế, tay cầm điện thoại gọi cho ai đó. Nụ cười cậu ta ngốc nghếch không giống bình thường, ánh mắt tràn ra niềm vui sướng. Người ngoài cũng có thể nhìn ra cái bầu không khí màu hồng phấn đang bay bay xung quanh cậu ta.

"Chậc, nhìn vậy chắc là đang gọi điện thoại cho bạn gái rồi", Mine nhăn mặt ghét bỏ, "Nhìn muốn đấm cho cái ghê". 

"Bạn gái? Ronal có bạn gái á?", David há hốc mồm kinh ngạc, làm bạn với nhau bao lâu có thấy thằng này nhắc gì đến chuyện yêu đương đâu?

"Mới thôi, tuần trước nó tỏ tình thành công chị Crush nó quen trên mạng", Mine bĩu môi, rất rất không vui càm ràm, "Thằng này nó yêu vào xong lắm lúc đáng ghét lắm", hở tý lại khoe người yêu nó tốt thế nào tốt thế kia với mình, mình không muốn nghe!

David nghe vậy liền đi vào, từ đằng sau tiến lên choàng lấy cổ Ronal dọa cho cậu ta lạc cả giọng.

Chỉ có Aesop đi vào sau cùng nhìn thấy biểu cảm trên mặt của Mine. Không hiểu sao, cậu chợt thấy tâm trạng của Mine chẳng ổn như bên ngoài. Cảm xúc trong ánh mắt cậu ấy thật giống, giống với cậu khi nhìn vào gương sau lúc rửa mặt buổi sáng. 

Mine...đang ghen? Tại sao nhỉ? Aesop thật muốn hỏi, nhưng cậu cũng chỉ nghĩ chứ không hỏi thật. 

Đợi Ronal cúp máy xong David mới như ép cung hỏi tội, giả bộ nắm cổ áo Ronal, "Khai mau, nhà ngươi thật sự là Ronal mà ta biết hả? Chuyện bạn gái là thế nào? Không phải đã cắt máu ăn thề với nhau cùng làm cẩu độc thân đến già hả?"

[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ