Chương 58

200 22 5
                                    

❧Yun芸1412☙

[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]

Sorry!!! Tui cài nhầm lịch đăng trời ơi :) 

Hứa sẽ đền bù :3

---Chương 58--- 

Joseph đứng ngâm trong phòng tắm thêm gần nửa tiếng đồng hồ. Nước lạnh cũng liên tục xối lên người, mãi anh mới lấy được sự bình tĩnh.

Lau khô cơ thể, mặc bộ đồ ngủ thoải mái. Josesph nhìn bản thân trong gương. Thấy tất cả đều đã ổn anh mới bước ra ngoài. 

Aesop ngồi trên ghế salon mềm mại đang mơ màng buồn ngủ. Cả ngày hôm nay hết leo núi lại phải ngồi xe khiến cậu chỉ muốn nằm dài trên giường thôi. 

"Aesop, em mệt thì vào phòng ngủ trước đi", Joseph sờ mái tóc của Aesop, thấy đã khô nên chuyển sang  xoa bóp nhẹ khuôn mặt dễ thương của cậu.  

Xúc cảm dưới tay thật sự khiến Joseph không muốn buông, anh càng nắn càng thấy nghiện, dứt khoát cúi người hôn một cái lên má Aesop.

Aesop dù có đang buồn ngủ cũng bị hành động này của Joseph "dọa" tỉnh. Cậu trừng mắt nhìn cái người đang xấu xa cười trước mặt. Giọt nước từ mái tóc anh nhỏ lên khuôn mặt nóng phừng phừng của cậu

"Anh, để em sấy tóc cho", Aesop cố gắng thả lỏng bản thân, cậu không thể bị động bị anh trêu chọc suốt được. Dùng vẻ mặt bình tĩnh, Aesop nắm lấy bàn tay của Joseph kéo anh ngồi xuống cạnh mình. 

Đi lấy cái máy sấy cắm điện vào, Aesop vòng ra đứng sau lưng Joseph bắt đầu sấy tóc cho anh.

Joseph thấy hành động tự nhiên trôi chảy của Aesop, không hiểu sao anh vừa có chút buồn cười vừa không khỏi cảm thán. 

"Nhớ thật đấy, lần trước khi mới sang nhà anh em cũng sấy tóc cho anh thế này".

Aesop dường như cũng nhớ đến lúc đó, cậu vô thức mỉm cười.

"Aesop, anh chợt tò mò, ấn tượng đầu tiên của em về anh thế nào ?", Joseph hỏi.

"Đẹp trai ạ", Aesop trả lời ngay như không cần suy nghĩ. Cậu nhớ lúc cậu va phải anh, cậu còn tưởng đâu lỡ va vào thiên sứ ấy.

Joseph bật cười thành tiếng, "Thật may khi khuôn mặt của anh được em yêu thích đến thế".

"Thế, ấn tượng của anh về em thì sao?", Aesop tắt máy sấy để sang một bên, ngồi xuống bên cạnh Joseph.

Joseph vô cùng tự nhiên đưa tay ôm người yêu nhỏ  vào lòng, để cậu dựa vào mình, ngón tay thon dài nghịch những sợi tóc mềm của cậu.

"Ừm, lúc chưa nhìn thấy mặt em, anh thấy em khá, ít nói", Joseph nói giảm nói tránh, đụng phải ánh mắt của người yêu, anh hắng giọng, "Nhưng sau đó anh mới nhận ra mình đã gặp được một thiên thần nhỏ hay ngại ngùng".

"A...?"

Joseph như được bật công tắc tiếp tục thủ thỉ, mười câu thì chín câu đều khen Aesop tranh thủ bày tỏ tình yêu siêu bự dành cho cậu.

[Identity V] Chứng sợ giao tiếp xã hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ