Chapter 46

905 70 37
                                    

Nalasahan ni Cairo ang unang pagpapakawala ni Ishmael ng katas nito. Ngunit sa halip na bawiin niya ang kaniyang bibig ay mas mariin pa niyang sinipsip ang pagkalalaki nito. At masarap sa kaniyang pandinig ang bawat ungol na lumalabas sa bibig ni Ishamael.

He loved her last night with his tongue and mouth and that was the moment that she was giving back the favor.

She didn't even bother wiping her saliva that was dripping on her mouth at mas itinuon niya ang kaniyang buong atensiyon sa kaniyang ginagawa. Knowing that Ishmael is or was a virgin makes her more determined to gave Ishmael his first blow making it also her first job.

And when she felt his hips started to move in synch with her head at naramdaman din niya ang mga kamay nitong gigil nang napasabunot sa kaniyang buhok ay mas binilisan pa niya ang pagtaas-baba ng kaniyang ulo.

"Oh, Jesús, El Cairo!" ang narinig niyang sambit ni Ishmael at mas lalong bumilis ang tempo ng balakang ni Ishmael habang nakasabunot ito sa kaniyang buhok. And instinctively she knew that Ishmael was almost going to reach his peak.

Kaya naman tumulong na ang kaniyang kamay s akaniyang bibig para maabot na ni Ishmael ang rurok. At nang umangat ang kaniyang mga mata para tingnan si Ishmael ay nagtama ang kanilang mga paningin. At nakatitig siya sa mga matitingkad na azul nitong mga mata habang nagtataas-baba ang kaniyang bibig at kamay.

At isang angil ang lumabas sa bibig ni Ishmael wahile he was baring his teeth at nagitla siya nang maramdaman niya ang mainit at malapot na punla nito sa kaniyang bibig.

She was about to pull out his shaft inside her mouth nang isang malakas na pagtawag ng pangalan ni Ishmael ang narinig nila sa loob ng silid nang biglang bumukas ang pinto.

Shit! Ang sigaw ng kaniyang isipan. At parang isang swimmer siyang nag-dive sa kutson at sa ilalim ng kumot at dali-dali niyang isiniksik ang kaniyang sarili sa ilalim nito at doon ay nahiga siya sa tabi ni Ishmael na hinila pa ang kumot para matakpan siya nang husto. At nakapikit ang kaniyang mga matang nahiga at nagtago at napangiwi na lamang siya nang makilala na niya ang pinagmulan ng boses.


"Mama!" ang angal na sigaw ni Ishmael nang makita niya ang kaniyang mama na nagmamadaling pumasok sa loob ng kaniyang silid. She quickly walked inside his room towards his bed like the palce was on fire. And he saw a rolled paper she was holding on her hand.

At napapikit ang kaniyang mga mata nang maalala niyang hindi niya nai-lock ang pinto ng kaniyang silid kagabi nang dire-diretso siyang nagtungo sa may veranda para mag-isip. At hindi na nga niya nagawa pang i-lock ang pinto dahil na rin sa pagsulpot ni Cairo.

"Why didn't you knock?!" ang inis niyang tanong dito. At napasulyap siya kay Cairo na mukhang nanigas na sa pagkakahiga na nakabaluktot sa kaniyang tabi.

"Hijo!"

"Ugh, mama!"

"What?"!

"I said why didn't you knock first? I could be naked here, por el amor de dios mama," ang kaniyang inis na sambit at saka niya inilagay ang isang unan sa kaniyang tabi para bahagya niyang matakpan si Cairo.

But he knew it was of no use, dahil tuloy-tuloy lang ang kaniyang mama sa paglalakad papalapit sa kaniya.

"Well, it looks like you are! And why complain? I already saw every nook and cranny of your body, well... not now that you are big man but, still the same thing, you're just bigger," ang sagot pa nito sa kaniya saka ito tumayo sa kaniyang tabi na nakapamewang.

"Esto es importante," ang mariin pang sabi ng kaniyang mama and she raised her right hand and shook it to emphasise her point.

Bumagsak ang kaniyang mga balikat, "Ugh what is it?" ang kaniyang nanlulumong angal. At saka nito inihagis ang nakarolyong mga papel na bumagsak sa kaniyang mga hitang naka-cover ng kumot. At doon niya napagtanto na isa iyung local newspaper ng Monte de Oro.

Cairo McLaury (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon