Chương 23

1.1K 82 6
                                    

5h sáng, cả nhóm bao gồm Joong, Dunk, Pond, Phuwin, Neo, Louis cùng nhau tập hợp lại trước chung cư nhà Dunk. Đợi thêm 20p, Satang, Winny cùng Aun mới chạy tới.

"Đủ mặt rồi chứ tụi mày?"
"Báo cáo đủ rồi ạ."
"Ok, chia làm 3 xe, let's go!!!!"

Vất vả chạy suốt mấy tiếng đồng hồ để tới Hua Hin, cuối cùng cả nhóm cũng được nhìn thấy biển xanh. Vui vẻ xách đống đồ vào resort nhỏ đã đặt trước, vừa đặt balo xuống, cả đám đang thảo luận với nhau xem là đi ăn trước, hay là mua đồ ăn ra biển vừa nghịch nước vừa chill chill thì lộp bộp, từng hạt mưa to nặng hạt bắt đầu trút xuống đầy bất ngờ.

"Gì vậy trời?" Neo thò đầu ra ngoài xem và bị Louis hốt hoảng túm lại ngay
"Mưa đá mày không thấy hả mà chui đầu ra cho chọi vỡ đầu giờ."

"Rồi đứa nào chọn ngày đi chơi không coi dự báo thời tiết dị?" Winny cằn nhằn, háo hức chuẩn bị cả ngày hôm qua, đi cả đoạn đường dài tới nơi, chưa kịp chơi đã mưa đá.

"Đi ăn trước đi, chắc lát tạnh thôi." Dunk xoa dịu mọi người. Dù sao cũng hết cách, nên cả bọn đành kéo nhau đi xuống nhà hàng buffet.

Vừa ăn vừa trò chuyện, mọi người rất nhanh quên đi thời gian, quên đi bực bội vì vỡ kế hoạch do trời mưa.

"Sắp tới tháng 10 rồi, chuẩn bị một đợt quay trailer quy mô lớn của công ty luôn." Neo lắc lư ly sữa trong tay, làm như quý ông sành sõi bàn luận công việc "tao và Louis thì xác định tham gia Nhật Thực cùng First, KhaoTung rồi, JoongDunk cũng có series với Winny, Satang. Còn ba đứa mày thì sao?"

"Vẫn chưa nghe kế hoạch gì, em nghĩ em lại tiếp tục làm thực tập thôi " Aun tỏ ra thản nhiên.
"Vậy mày không được công ty nhá cho chương trình hay series nào à?"

"Có một bộ phim, cũng BL về học sinh, âm nhạc gì đó, nghe nói 2 diễn viên chính là người mới. Em đang lân la tìm hiểu tin tức coi có cast được vai nào không" Aun cắn mạnh một ngụm thịt, nuốt ực rồi nói tiếp "Không có phim đóng, cả ngày lên công ty học diễn xuất các thứ cũng chán lắm, nên em muốn thử một chút."

"Cũng đúng, có cơ hội thì tranh thủ đi mày, biết đâu có vai nào hợp với mày. Ở không cũng nản lắm." Satang gật gù.

"Còn hai đứa mày?" Winny quay sang nhìn PondPhuwin, phim vừa rồi của hai đứa đóng chính tuy không đại bạo, nhưng thành tích cũng khả quan, không lý nào công ty bỏ qua fancp của hai đứa nó.

"Có một bộ phim do pí Jo phụ trách có đến tìm tụi tao, muốn hai đứa tao diễn chính." Pond gắp một miếng thịt bò ngon mọng nước đưa cho Phuwin, bình tĩnh đáp lời.

"Ồ, có phim mới rồi à? Đề tài gì vậy?"
"Có chút liên quan tới mafia, rồi bắn súng, đánh đấm...." Phuwin nhai thức ăn tới hai má phồng phồng ".... tụi tao mới nghe sơ qua lúc gặp por Jack ở event thôi, tuần sau mới được đọc nội dung chính thức."

"Nghe đánh đấm là thấy ngầu rồi đó." Joong hào hứng nói. "Hồi đợt tao cũng đóng mafia qua rồi, khá thú vị."
"Ê Joong, tao có coi qua vài trích đoạn phim mafia của mày đóng" Pond cười cười nói "thú vị thật, tao cười muốn sốc hông luôn."
"E hèm, thì phim hài mà mày"
"Ô hổ, nếu là mafia kiểu như mày, tao không nghĩ tao nên đóng đâu" Phuwin bĩu môi "Pẹc pẹc"

Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ