Chương 28

1K 69 5
                                    

Một ngày nắng đẹp như thế này, nên được dùng để làm những chuyện vui vẻ, đúng không?
Cho nên P' Tha liền gọi hết một loạt các nghệ sỹ trẻ nhà mình tới, công bố một số dự án khác trong năm nay.

Như OffGun fun night tiếp tục quay, TayNew Meal date cũng bắt đầu, hay Arm share và School ranger vẫn duy trì như cũ.

Pond và Phuwin tỏ ra nghiêm túc lắng nghe các quản lý báo cái về các show dự án mới cũ, vẻ mặt thì tập trung cao độ, thực chất trong lòng lại buồn ngủ muốn chết. Hôm nay mấy đứa bạn của họ đều không tham gia cuộc họp, làm cho cả hai thấy thật nhàm chán.

"Chúng ta sẽ quay thêm một show mới, về đi chơi du lịch khám phá đây đó xung quanh, đặt tên là Little big world."

"Tôi đã nghĩ sẽ chọn cặp đôi nào làm host chính đây, các cặp lão làng trong công ty thì đã có show riêng, và chương trình này tôi mong sẽ có ai đó trẻ tuổi, nhiệt huyết dẫn dắt nó....." PD phụ trách bình tĩnh nói, đưa mắt đảo quanh dàn diễn viên có mặt hôm nay "Pond, Phuwin, hai đứa nghĩ sao về chuyện làm host chương trình mới này?"
"Dạ? Bọn em á?" Cả hai đang muốn ngủ gục thì chợt được điểm danh đến, ngơ ngác ngước nhìn mọi người.... "Cho bọn em dẫn chính show này ấy ạ?"
"Đúng vậy, tuổi trẻ năng động, thích khám phá và cũng là một trong các cặp đôi dang lên của công ty." PD liệt kê vài điểm tốt của hai nhóc PondPhuwin "P'Tha thấy thế nào?"

"Hummmm" p'Tha nhìn cả hai đứa trẻ đang bối rối kia, liền gật gù "ok, vậy để hai đứa nhóc này dẫn đi. Chốt dự án Little big world with PondPhuwin."

Nghe xong câu chốt này, trong đầu Pond và Phuwin thần kỳ mà cùng nghĩ tới thời của mình tới rồi à? Chuyện hai đứa chuyên môn bị công ty ngó lơ, không có sự kiện, không đi quảng bá, không có công việc mới dù fan đang ngày càng đông khiến cả hai không dám tin đây là sự thật.

Louis ngồi cạnh thấy vẻ mặt đơ ra của hai đứa, hất nhẹ tay Phuwin để nhắc nhở. Sau khi bình tĩnh và tập trung lắng nghe lại về chương trình, trong đầu Pond Phuwin như có thần giao cách cảm vậy, cùng nghĩ tới hai chữ: "hẹn hò", và ngay lập tức, hai ánh mắt chạm nhau, như cùng nhau hiểu một điều gì đó, và vội vàng lia mắt đi nơi khác, vành tai Pond đỏ lên, nóng bừng, cũng không biết cậu chàng này lại đang nghĩ đến gì nữa đây.

JoongDunk hôm nay không có mặt tại buổi họp, vì dù sao họ cũng là nghệ sỹ mới, chương trình show xiếc gì đó, không có liên quan hai đứa. Mà hiện tại họ có công việc quan trọng hơn, buổi workshop SIMM và SIMH.

Đêm qua Joong lại kiếm cớ đọc trước kịch bản để chạy qua ngủ ké nhà Dunk, đối với mấy chuyện này, Dunk đã chẳng còn sức phản bác hay ngại ngùng gì nữa, thói quen ngày càng đáng sợ, khiến cả hai trong vô thức luôn muốn nhìn thấy nhau nhiều hơn, cho dù ngày hôm đó không có lý do, Dunk hay Joong cũng đều cố ý chạy qua kéo nhau đi ăn, đi dạo, ngủ lại nhà nhau. Bọn họ ngày càng thân thiết, nhưng danh xưng vẫn chỉ là bạn. Một người không dám bước thêm một bước, một người lại chưa từng để tâm nghĩ sâu hơn.

"Đôi ta ở trên tình bạn, ở dưới tình yêu...."

"Về tạo hình cơ bản chính là như vậy, mọi người cũng biết SIMM tập trung vào các cảnh tại đại học là chủ yếu, nên vibel các diễn viên phải cho ra dáng sinh viên thanh xuân, tươi mát, tràn ngập sức sống hơn. Và để cho phù hợp nhân thiết Daonuea hơn, khun Dunk cần giảm thêm hai kg nữa trong tuần này nhé."

Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ