Chương 48

877 62 1
                                    

Joong hôm nay có lịch trình riêng, là quảng cáo với một thương hiệu đồ uống, trước khi đi sự kiện, Joong đã mất công dụ dỗ Dunk đi cùng cho bằng được mà vẫn không thành. Nghĩ lại khi Phuwin có hoạt động band nhạc riêng và được Pond đến cổ vũ, lòng Joong ngập tràn ghen tị. Giống như lời Satang đã nói, rõ ràng là cp giả, nhưng hết lần này tới lần khác Joong cứ thích đem cp của mình đi so sánh với cp thật Pond Phuwin, thật kỳ quặc.

Nhét vội tấm ảnh xinh đẹp của Dunk vào túi áo mình, Joong nhanh chóng đi về phía sân khấu sau lời gọi của MC.

"Khun Joong và khun Dunk có vẻ rất hợp nhau về sở thích nhỉ?" MC dò hỏi, gợi nhắc về partner của nghệ sỹ cũng là một cách làm fan hào hứng lên.

"Em và cậu ấy không có cùng sở thích đâu." Joong nghe MC hỏi, liền biết đến giờ được phát ke rồi "Em thích cậu ấy, còn cậu ấy thích em."

"Aoooooo, miệng ngọt chết mất!!!!"

"À, hôm nay mình có đem cái này tới nè, chờ chút nha." Nghe các fan hỏi về Dunk, Joong liền tự hào lấy ra tấm ảnh độc quyền của mình khoe khoang "Narak jaa~ narak!!"

Vẻ mặt hào hứng tràn ngập sự tự hào khi khoe ảnh pươn rak cho các fan của Joong làm mọi người càng thêm phấn khích, một loạt tiếng ca thán hò rei vang khắp nơi. Joong cười tít cả mắt, vui vẻ cất lại tấm hình vào túi áo bên ngực trái, vuốt nhẹ một chút, trái tim thỏa mãn.

Dunk dù từ chối lời mời của Joong, nhưng vô tình, hôm nay cậu được nghỉ học, rảnh rỗi quá, liền lựa chọn lén lút tới xem Joong một chút. Cậu mặc cả bộ đồ đen, đội cái mũ rộng vành đi tới phía sau các fan. Chụp một bức ảnh Joong đang hát trên sân khấu, Dunk up nhẹ lên ig như một kiểu đánh dấu chủ quyền, rồi bình tĩnh cười chào hỏi các fan xung quanh khi họ phát hiện ra mình.

"Thật hả? Thật sự chứ?" Joong được một fan gần sâu khấu lớn giọng nhắc nhở về sự hiện diện của bạn thân, liền hớn hở ngó quanh, hô gọi "Dunk, Dunk, Nong Dunk!!!!"

Dunk đứng bên dưới, thấy Joong tìm kiếm mình, liền chắp hai tay lại thành hình loa, hô lớn "Joong!" đáp lại, rồi vẫy vẫy tay chào hỏi.

Fan và MC đứng xung quanh bỗng chốc hóa vô hình trong mắt hai đứa nhỏ, bầu không khí cứ như vậy tràn ngập phấp phới bong bóng màu hồng, ngọt lịm....

"Hai đứa này điên tình mẹ nó rồi." Pond bĩu môi khi lướt thấy tin trên twt, than thở cùng Phuwin, Chimon, Pawin và Perth. Hôm nay bọn họ có buổi workshop của NLMG.

"Đừng làm như tụi mày không điên tình á." Người đã có không ít kinh nghiệm làm việc chung với cả hai đôi như Pawin cảm thấy thật khinh bủy "Mày cũng chẳng thua gì tụi nó đâu PangPond, còn không phải cũng chạy tới event riêng của Phuwin quậy à?"

"Em có làm gì đâu." Pond trả treo nói "Nong lần đầu biểu diễn với band nhạc, em chỉ đến cỗ vũ thôi mà. Ủng hộ 'bạn thân' chứ có gì đâu nè."

"Nếu hôm đó hai đứa mày không trao nhau mấy ánh mắt tóe lửa, biến hết thảy mọi người xung quanh thành tàng hình thì tụi tao sẽ tin lời mày nói đó Pond." Chimon, người dạo gần đây bị PondPhuwin độc hại không ít khi luôn bị nhồi nhét cẩu lương liên tục lên tiếng.

Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ