JoongDunk hôm nay có event đôi rồi, ngoài hai người họ ra, khách mời đặc biệt là Nong Haru cũng đến cùng nữa, em được ba mẹ Boonprasert đưa từ dưới quê lên chơi với anh trai mấy ngày, tiện thể đi làm kiếm thêm chút đồ ăn vặt luôn. Rất lâu không gặp Nong Haru, Joong đi đến ôm ôm ấp ấp, vẻ mặt hưởng thụ vô cùng.
"Thích như vậy thì nuôi một em đi."
"Có Eqward đủ rồi." Joong nói, tay vuốt vuốt vành tai Dunk, khom lưng nói nhỏ "Còn có 1 bé Mèo trắng mềm cần nuôi nữa."
"Ai cần ter nuôi chứ."
"Mèo của Joong đó."Nói xong Joong và Dunk lại chạm chạm vai nhau, mỉm cười.
Staff đi theo nhìn thấy vậy, chỉ biết lắc đầu rồi cười theo, nghe mọi người nói JoongDunk siêu dính nhau, chị vẫn chưa tin lắm, nhưng mà bây giờ.... haizzz, riết rồi cảm giác như mình tự nhiên có skill tàng hình ấy, trong mắt hai đứa đang yêu này, thân hình 6,70 kg khổng lồ của mình chỉ còn bằng một hạt bụi, không đáng kể thôi.
"Hứa nha, ngoài tui ra mấy người không được đi chơi với ai khác nữa đâu đấy."
"Thế thì ter cũng vậy, tui mà biết ter đi với ai khác tui dỗi đấy."
"Tui sẽ hỏi bạn bè của ter xem ter đang đi ở đâu, ok không?"
"Ok deal!"Trong event, thả thính qua lại với nhau theo thói quen, Joong và Dunk đều vô ý lừa nhau vào tròng, nói ra lời hứa kiểm soát lịch trình của nhau khiến fan và MC cười ngất. Moment đáng yêu về sự chiếm hữu nho nhỏ này của hai đứa lại leo lên top trendding, dẫn đến sau đó, dù hai đứa có đăng hình đi đâu, fan đều tò mò chạy vào trêu đùa giữ của giùm.
"Joong đi một mình, nhờ bác bảo vệ chụp cho đấy."
Joong tweet một câu thế, khi đi bảo tàng tham quan lúc rảnh rỗi và up hình khoe mọi người thì bị fan vào hỏi thăm. Cậu cũng không mấy khó chịu vì những điều này, vì họ đều hỏi han Joong bằng những câu bông đùa thiện ý, vui vẻ thôi. Vả lại, dạo này Joong cũng đang trên hành trình sắp xếp các mối quan hệ riêng, nên để cho bản thân được một mình đi đây đi đó, tạm ngắt kết nối với vài người bạn để xem xét lại bản thân, cũng dễ dàng hơn. Tuy vậy, Joong vẫn thấy thật cô đơn. Dunk bận, và cậu không dám làm phiền. Những bạn thân mà Joong có thể rủ đi cùng được, thì cũng đều bận rộn. Những bạn bè khác, Joong lại không dám hẹn họ, vừa sợ gây chuyện, vừa phiền phức, bởi đa phần những bạn bè đó, không liên quan tới Allan thì cũng dính líu tới Emily. Vài ngày nay, Joong nhận được không ít phiền hà từ họ, dù đã cố gắng, lời đồn xấu về cậu vẫn lan truyền trong các hội nhóm.
Emily thật đúng là có cảm tình với Joong, việc mấy người bạn cũng có vài người không hiểu chuyện, nhận thấy tình cảm của Emily, liền thay cô ấy gán ghép Joong với cô ta, đã khiến Emily nghĩ sai rằng Joong cũng có hứng thú với mình. Đỉnh điểm là sau vụ sinh nhật cô ta hôm giao thừa, dù biết bó hoa hồng đỏ là cả nhóm tặng, nhưng người ôm bó hoa trao cho Emily lại là Joong, khiến cho vài người, kể cả Emily hiểu lầm, và các bạn bè ai cũng trông ngóng ngày Joong và Emily thành đôi. Vậy nên, sau tết, chẳng hiểu vì gì, Joong đột nhiên tách nhóm bạn, từ chối các buổi tụ họp, khiến mọi người kinh ngạc. Họ thay mặt Emily hỏi han Joong không ngớt, khiến Joong không ít lần phải giải thích sự hiểu lầm, mong rằng các bạn sẽ thôi ngừng ghép đôi cậu hay muốn nhờ họ gửi tín hiệu đến cho Emily thay mình, rằng Joong không có bất kỳ cảm xúc nào khác dành cho cô ấy, ngoài tình bạn... nhưng có vẻ như, phản ứng chậm chạp của Joong vẫn làm không ít người càng thêm hiểu sai. Họ đồn nhau rằng, Joong là tay chơi, chỉ thích rải thích trêu đùa mà không chịu trách nhiệm, chơi chán, thì sẽ bỏ đi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
Fiksi PenggemarDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.