Chương 32

829 71 2
                                    

Phuwin cúi đầu, trầm ngâm nhìn vào ly trà trước mặt, trong lòng chất chứa nhiều phiền muộn. Em cũng biết trốn trốn tránh tránh vấn đề bây giờ là không đúng, đặc biệt là vì để tránh sự nghi ngờ của ba mẹ, mà em trở nên xa lánh P'Pond, việc này là không công bằng với anh ấy.

"Nếu em một bên muốn yêu đương với Pond, một bên lại né tránh sợ ba mẹ phát hiện, thì đó là điều không thể." Dunk nhìn Phuwin đang buồn bã, thở dài "Ví dụ em là người bình thường, em có thể che giấu được ba mẹ mình, nhưng em là người nổi tiếng, đặc biệt em cùng Pond là partner, rất nhiều event hai người phải kè kè bên nhau, thì em làm sao mà giấu được họ đây? Đặc biệt là hai đứa ngày càng mặn nồng, tình cảm càng lúc càng sâu đậm, ánh mắt của hai đứa nhìn nhau, làm sao có thể che giấu được tình cảm dành cho đối phương. Nếu ba mẹ em không quan tâm em, có lẽ họ sẽ không nhận ra, nhưng em và ba mẹ thân thiết như vậy, làm gì có ai hiểu con hơn cha mẹ đâu chứ?"

"Nhưng em sợ lắm P'Dunk." Phuwin chu môi, mếu máo nói "em sợ ba mẹ biết sẽ buồn, em sợ sẽ bị tách ra khỏi p' Pond, càng sợ mọi người sẽ tổn thương.... Họ đều là những người quan trọng nhất trong đời em.... em không muốn ai phải đau lòng....."

"Thật ra khi ba mẹ em cố ý dò hỏi em, anh nghĩ họ đã mơ hồ đoán được rồi." Dunk trầm ngâm suy đoán "Có lẽ, họ đã tự suy diễn, cũng đã tự thôi miên chính họ rằng chuyện không phải như vậy, và làm lơ đi tất cả dấu hiệu bất thường, hoặc cũng có thể họ đã tự thuyết phục mình chấp nhận sự thật về con mình...."
"Là điều trước thì khá khó khăn, nhưng em dù sao cũng phải đối mặt với sự thật. Là điều sau, vậy anh tin, tình thương ba mẹ dành cho em rất lớn, và họ chỉ còn đang chờ em một lần chính miệng nói ra với họ mà thôi."

"Em sẽ dũng cảm đấu tranh cho cuộc đời của mình hay lại tiếp tục chạy trốn đây? Phuwin, em lựa chọn gì cũng được, đó là quyền tự do của em, nhưng hãy nhớ một điều.... nếu tiếp tục chạy trốn, chỉ sợ em sẽ làm tổn thương người em yêu, không chỉ là Pond, mà còn cả ba mẹ em. Bởi dù em có chạy bao xa, trốn tránh bao lâu, em cũng không thay đổi được vấn đề của chính mình, rồi một lúc nào đó, em sẽ vẫn phải đối mặt với nó, và ba mẹ em cũng sẽ biết sự thật về em"

"Em ....... em biết....."

Phuwin đột nhiên bật khóc nức nở, mấy ngày qua, em tự huyễn hoặc bản thân, thôi miên ám thị là không sao đâu, ba mẹ em không biết gì cả đâu.... nhưng chính em cũng không tin vào điều em đang mong muốn.

Em vẽ ra rất nhiều viễn cảnh đáng sợ, đưa nó vào cả trong những cơn ác mộng của mình, em bất an, lo sợ, mất ngủ, lại thêm nỗi nhớ nhung P' Pond..... rồi áy náy, hoảng loạn càng làm em suy sụp.

Phuwin đã không ít lần phạm sai trên phim trường, mọi người vẫn luôn coi em là em nhỏ, cho nên không ai nói gì em, thậm chí thấy em buồn còn chạy đến an ủi em không sao, nhưng chỉ em biết, em đang để việc tư lấn lướt quá nhiều việc công. Em rất áp lực, cũng rất mệt mỏi.

Bây giờ, ngồi đối diện p' Dunk, một trong những người bạn em tin tưởng nhất, cũng được nói ra những lo sợ trong lòng, Phuwin đã không còn kìm giữ được cảm xúc mà hoàn toàn sụp đổ. Nước mắt em ồ ạt chảy ra, ướt đẫm gương mặt trắng nõn, hai mắt đỏ hoe, đôi môi cắn chặt đến bật máu, em không chịu nổi rồi.

Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ