Càng gần đến cuối năm, lịch trình mỗi người càng bận rộn. Phim của PondPhuwin cuối cùng ấn định ngày lên sóng, đầu tháng 12, tập 1 sẽ ra mắt mọi người. Dự án này đã được các fan mong đợi cả một năm nay, từ ngày công bố trong đêm hội 2022, cho tới cuối năm, cuối cùng cũng công bố trailer và ngày chiếu chính thức.
Cũng vì vậy, lịch trình quay phim của cả hai đứa cũng phải đẩy nhanh hơn, đặc biệt là việc Phuwin ngoài NLMG còn quay song song với HP, khiến cậu bé bận tối mắt tối mũi. Chạy qua chạy lại hai đoàn phim, khiến Phuwin gần như kiệt sức. Thời gian nghỉ ngơi còn không đủ, chứ nói gì tới chuyện yêu đương.
Pond vốn biết sắp tới cuối năm mình bận rộn lịch trình thế nào, việc được nhận một loạt các vai mới, dù chỉ là cameo hay vai phụ, cũng làm cho Pond không còn tâm trí để học tập. Vì vậy, vừa kết thúc học kỳ này, Pond đã xin phép gia đình và nhà trường được bảo lưu lại kết quả học tập, tạm nghỉ nửa năm.
Dunk tiến vào năm thứ tư đại học, bắt đầu chạy theo project và các bài luận cuối khóa. Cậu đã hứa với ba mẹ là dù trở thành diễn viên vẫn phải đảm bảo thành tích của mình, thấp nhấp không thể dưới 3.0, cho nên, Dunk đành xin p'Jack, quản lý mới của Joong Dunk, xin được giảm khối lượng công việc để tập trung cho đồ án cuối khóa.
Joong thành người duy nhất rảnh rỗi trong bốn đứa, dù qua năm, cậu có tới 3 dự án series, nhưng hiện tại, cậu gần như chẳng có việc gì để làm. Việc học thì đã được chuyển hồ sơ sang trường mới, và vì chưa bắt đầu năm học, Joong được nghỉ không cần tới trường. Event thì tuy không thiếu, nhưng việc Dunk luôn là vừa kết thúc event đã nhanh chóng biến mất, khiến Joong thấy khá cô đơn. Đi dạo phố loanh quanh một mình khiến Joong cảm thấy tẻ nhạt. Rủ rê bạn bè, thì ai cũng bận, dù cậu đã cố chọn ngày Dunk tạm nghỉ ngơi thư giãn mà không cần học nhóm, vẫn bị từ chối như thường. Chính vì vậy, Joong buộc phải nghĩ cách cứu vớt sự cô đơn nhàm chán của mình, cậu bắt đầu mở rộng mối quan hệ bạn bè của mình hơn.
Không phải trước đây Joong không có bạn khác, mà là có rất nhiều bạn xã giao, không xa lạ tới mức không biết ai, nhưng cũng chỉ đủ để chào hỏi nhau khi gặp bên ngoài ở các sự kiện, tám dăm ba câu, hay comment dạo khi thấy bài của họ. Bây giờ, thông qua một số người bạn cũ, Joong tham gia các buổi tụ tập với các anh chị em trong nghề bên ngoài công ty nhiều hơn. Đi ăn, đi dạo, đi hát.... Joong tự làm phong phú cuộc sống của mình khi tạm xa Dunk, cậu hy vọng, mình sẽ quên được thứ tình cảm xa vời đang đảo loạn cảm xúc trong lòng mình.
"Joong, mày có bạn gái đấy à?"
Nửa đêm, khi Joong vừa lết về tới condo, hơi rượu hỗn độn bốc lên làm Joong ngà ngà say, nằm vật xuống giường, thiêm thiếp mơ màng sắp ngủ thì Joong nhận được cuộc gọi. Chưa kịp nhìn tên người gọi, Joong bắt máy và nghe một giọng cáu gắt quen thuộc xuyên thẳng vào tai của Pond.
"A lày quá? Ai có bạn gái cơ?" Joong bật dậy, tỉnh táo hơn một chút hỏi lại Pond bằng chất giọng lè nhè. "Tao không có!!!"
"Thật không có? Thế mấy tấm mày up trên story là gì? Dạo này tao thấy mày đi cùng cô gái đó nhiều quá rồi đấy!!"
"Cô gái nào..... à, Emily....." Joong nắn nắn cái trán, đau đầu nói "Đó là bạn tao mày ơi, đi cả đám mà, đồn bậy đồn bạ, bạn thôi nhaaaaa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
FanfictionDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.