Chương 4

1.4K 86 2
                                    

《Việc thứ ba, ngày kỷ niệm trường như thuờng lệ tổ chức hội trại, chúng ta là năm cuối cùng rồi, nhà trường sẽ tổ chức cho đi du đông luôn nha. Cụ thể chi tiết sẽ được hiệu trưởng thông báo vào tiết chào cờ đầu tuần sau.》 Hanie thông báo các công việc xong  liền tuyên bố tan học, giải tán.

《Ê đi căn tin đi bọn mày, trưa nắng nôi tao lười về quá.》 Figo lên tiếng rủ rê nhóm bạn.
《Okeeeee, tao cũng lười thấy bà, ăn đại gì đó rồi ra sân bóng chơi đi. Tao rủ mấy đứa lớp A5, A7 luôn.》 Pointed đề nghị và nhận được sự tán đồng từ 3 đứa bạn.

Nói xong, cả ba lững thững kéo nhau đi xuống căn tin. Dunk lê bước đi chót đằng sau, đang cố nhớ coi là mình có quên gì không vì cậu cứ thấy thiếu thiếu gì đó, mà tức cái mãi không nhớ ra. Quả nhiên về năm 18t nhưng trí nhớ vẫn là 28t, lão hóa cả rồi. Haizzzz

Dunk mãi ngơ ngẩn suy nghĩ mà không để ý xung quanh, nên khi một bóng dáng cao to vội vã chạy từ hướng đối diện tới, cả hai lỡ va quẹt vào nhau. 《Ái da!》
《Xin lỗi, mình đang vội......》

Cái kẻ to cao đó từ đâu lao tới va vào vai cậu, không ngã nhưng nó đau, thế mà kẻ đó chỉ có la lớn lên lời xin lỗi rồi vụt chạy mất, không thèm đứng lại nói đàng hoàng.

《Mày có sao không vậy?》

《Không .... mới lạ. Đau vãi linh hồn. Mịa nó, đứa nào đi đứng kỳ cục thế!》

Dunk nhăn nhó ôm vai, than vãn. Vừa đau vừa hơi bực bội.

《Nhìn cái dáng quen quen nha....》 Pond nói, cố nhớ coi là đứa nào.

《Ai'Joong, thần tượng đám con gái trường chứ ai mày. Cái vóc dáng đó trong trường ngoài nó chẳng còn ai đâu.》 Pointer bĩu môi nói, trong giọng lại pha chút vừa chế giễu vừa ghen tị.

《À, bảo sao》Figo cười nhạt khoác vai Dunk nói giỡn 《Tính đi tính sổ đứa đụng mày nhưng mà nếu là "Idol" thì thôi nhá, bỏ qua đi bạn ơi.》
《Sao? Sợ "idol" à?》
《Tao không sợ "idol", tao sợ fan của nó. Mỗi đứa fan phun một ngụm cũng đủ làm tao chết đuối rồi. Eo~》

Ba đứa Figo, Pointer, Pond vừa nói vừa cười. Còn Dunk nghe xong thì nhướng mày, lắc đầu. " Idol sao? Xét đến rõ ràng thì hình như Joong Archen cũng là idol của mình thì phải. Nhưng mà lần đầu gặp giữa 'fan và idol' này ấn tượng không tốt lắm nhỉ?"
《Haizzz... bỏ qua đi, mau tới căn tin, tao đói~》
《Ok ok, đi tụi mày》

¤¤¤¤¤¤
Cuộc sống vẫn cứ trôi qua như thế, đã 4 ngày trôi qua, Dunk vẫn như thường lệ, mỗi buổi sáng dậy thật sớm, chạy bộ 30p, ăn sáng, đến trường, chăm chú nghe giảng, cố gắng thân thiện nhất với những bạn học trong lớp, gắn kết hơn với ba đứa bạn thân, chiều về nhà phụ ba mẹ dọn dẹp nhà cửa, ăn tối rồi làm đủ bài tập về nhà, và ngủ sớm.

Sự thay đổi của Dunk ban đầu khiến cho ba mẹ, em gái và đám bạn bị bất ngờ. Đặc biệt là Figo, Pointer, Pond còn hùa nhau cá cư.ợc xem Dunk có thể làm con ngoan trò giỏi được bao lâu. Figo cho rằng sẽ không quá một tuần, Pointer du di hơn nên bảo sẽ kéo dài được 8 ngày, còn Pond sau khi nghe Dunk thề thốt sẽ quyết tâm thay đổi thì tạm tin nên cá 10 ngày.

Dunk ngồi nhìn bọn bạn tranh luận và cười cợt mình, khẽ bĩu môi không cho là đúng. Tụi con nít, bọn mày đâu biết tao đã trải qua những gì, lần này tao sẽ không để mình lười biếng như trước kia đâu.

Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ