Chương 56

865 83 7
                                    

Joong có chút bức rức trong người, từ sáng nay, cùng Dunk thức dậy rồi vội vàng chạy lên công ty chụp choẹt các thứ, cả hai vẫn chưa nói chuyện đàng hoàng một lần với nhau. Rõ ràng lúc ăn sáng, hay ngồi trong xe đến công ty, Joong đã có cơ hội giải thích với Dunk, đáng tiếc, Joong nhát gan không biết nên đề cập từ đâu. Còn Dunk thì chờ Joong nói, chờ hoài chờ hoài, cuối cùng sự im lặng ngột ngạt trong xe của cả hai làm Dunk thêm tức giận hơn. Cơn giận càng lúc càng bốc lên cao, vừa xuống xe, Dunk đã đóng sầm cửa bỏ đi trước.

Thời gian chụp hình, Dunk một mực chạy theo Pond, Phuwin, không ngó ngàng gì tới mình đã đành. P'Jack lại đột nhiên thông báo về cuộc họp đột xuất phim mới, Mật mã tình yêu, bộ phim do Joong và Phuwin có tham diễn, dẫn tới chụp ảnh xong, Joong không thể đưa Dunk về, chính xác mà nói, Dunk cũng chả thèm ngó ngàng tới Joong mà thẳng băng băng đi một mạch lên xe Pond luôn rồi.

Ngồi họp với team quay phim, Joong cứ bồn chồn không yên, cứ chốc chốc lại lén liếc nhìn điện thoại xem tin tức, xem đồng hồ.

"E hèm, Joong, mày bị kiến cắn mông à? Làm gì cứ nhấp nhỏm hoài thế?" Phuwin có chút chướng mắt thái độ lơ đễnh của thằng bạn, nhân lúc đạo diễn không chú ý tới, cố ý dùng giọng móc mỉa để nhắc nhở nó.

"Xin lỗi." Nghe Phuwin gọi, cùng ánh mắt của p'New nhìn sang, Joong vội buông điện thoại xuống, ngồi nghiêm chỉnh lại lắng nghe lời biên kịch cùng đạo diễn đang thảo luận với nhau.

Cuộc họp ngắn cuối cùng cũng kết thúc sau 2 tiếng đồng hồ, Joong vươn vai, có chút cứng đờ, ngáp một cái buồn ngủ, Joong hấp tấp cầm lấy điện thoại đang đổ chuông, nhìn tên người gọi "Bae Dunk💛", Joong vui vẻ bắt máy.

"Mày đến nhà tao ngay đi!"

"Đến ngay trước mặt tao, tao có chuyện muốn nói."

Giọng điệu ra lệnh lại mang theo chút giọng mũi ở cuối câu, nhấn nhá làm nũng khiến Joong có chút tê dại ở sống lưng, cậu nhanh chóng nhận ra sự kỳ lạ, có vẻ như con mèo nhỏ nào đó của cậu đã say rồi. Phuwin đang nói chuyện với p'New bên cạnh cũng nghe ra sự kỳ lạ này, nhìn Joong vội vàng dọn đồ chạy đi, nheo nheo mắt lại, em cũng nhanh chóng tạm biệt mọi người rồi chạy theo. Chắc chắn là có chuyện gì rồi Dunk mới uống say xong gọi thằng Joong đòi gặp như vậy, mới 3,4h chiều thôi, thật là.....

Gọi cho Pond để xác nhận, Joong và Phuwin đều nghe được giọng nói có chút bất đắc dĩ của nó kể lể về chuyện Dunk uống bao nhiêu lon bia, có cả rượu, và giờ thì đang say tới ngất trên ghế sôpha chờ Joong tới xử tội thế nào.....

Phuwin nghe xong, liếc nhìn Joong trừng mắt một cái, bĩu môi khó chịu. Giờ lại ra vẻ lo lắng, thế sao ngay từ đầu còn gây chuyện làm gì. Hừ! Lỡ để mọi chuyện xảy ra rồi, thì sao có gan làm không có gan nhận lỗi đi, kéo dài cả nửa ngày, làm Dunk buồn Dunk uống quá trời, ..... aiii, càng nghĩ càng bực. Nhìn Joong sợ đầu sợ đuôi, cái gì cũng nghĩ ngợi quá nhiều, phóng đại mọi thứ lên, còn chưa yêu đã sợ mình lơ là Dunk, trong khi bây giờ ngày nào cũng dính chặt lấy nhau, còn chưa bắt đầu đã sợ kết cục không tốt, trong khi bản thân thì chơi mập mờ gian gian díu díu....

Joong cái gì cũng không tốt, cái gì cũng ngốc, ngốc nhất là học P'Pond chuyện nghĩ ngơi lung tung, cứ thích ôm tiêu cực vào người!!! Mà được cái Joong Archen còn thêm cái tính nóng nảy nữa, riết rồi giống mấy đứa toxic ghê nơi.

Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ